พาชม Pun Space, ออฟฟิศแบบแชร์ในเชียงใหม่

by neizod
10 March 2013 - 16:50

ในยุคที่ startup กำลังเบ่งบาน สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือสถานที่รวมพลสำหรับปฎิบัติการเปลี่ยนโลก แม้ว่า virtual office จะดูเป็นตัวเลือกที่ดูคุ้มค่าที่สุด แต่ก็มีข้อเสียบางประการที่ทำให้ไม่สามารถทดแทนการทำงานแบบเคียงบ่าเคียงไหล่ได้ และถ้าการเช่าสำนักงานส่วนตัวนั้นแพงเกินไป แถมยังทำให้คุณพลาดโอกาสที่จะแลกเปลี่ยนประสบการณ์อันล้ำค่ากับเพื่อนร่วมสายอาชีพ coworking space น่าจะเป็นคำตอบที่คุณมองหาครับ

Pun Space คือสถานที่ coworking space ที่ว่ามานั่นเอง โดยมีที่ตั้งอยู่กลางเมืองเชียงใหม่ ในซอยศิริมังคลาจารย์ 11 ถัดไปไม่ไกลจากถนนนิมมานเหมินทร์ครับ

อาคารที่ตั้ง Pun Space เป็นตึกเล็กๆ 2 ชั้น พร้อมที่จอดรถจักรยานยนต์ด้านหน้า (สำหรับรถยนต์ก็มีลานจอดรถที่รองรับได้ประมาณ 30 คันเลยทีเดียวครับ)

บรรยากาศภายในของอาคาร ชั้นล่างเป็นพื้นที่สำนักงานร่วมกัน (จุได้ประมาณ 25 คน) ส่วนชั้นบนจัดไว้สำหรับสำนักงานส่วนตัวและห้องประชุมครับ

ห้องประชุมขนาดใหญ่สุด รองรับผู้เข้าประชุมได้ถึง 8 คน

ส่วนของ pantry มีน้ำเปล่าและกาแฟให้บริการฟรี กับล็อกเกอร์เก็บของส่วนตัวสำหรับหรับผู้เช่าระยะยาวครับ

นอกเหนือจากนี้ก็มีไมโครเวฟและห้องอาบน้ำไว้ให้บริการ บริเวณโดยรอบมีสำนักงาน Opendream สาขาเชียงใหม่อยู่ข้างๆ ส่วนร้านอาหารและ 7-11 ก็มีอยู่ไม่น้อยในระยะสองร้อยเมตร หรือจะเปลี่ยนไปเข้าห้างสรรพสินค้ากาดสวนแก้วก็ใช้เวลาไม่ถึง 5 นาที

Pun Space เปิดให้ทดลองใช้สถานที่ได้ฟรีถึงสิ้นเดือนนี้ครับ

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์, Facebook, Twitter

Blognone Jobs Premium