[April Fools' 2013] Sony เปิดตัวผลิตภัณฑ์ชุด Animalia มีทั้งทีวี, ลำโพง และหูฟังสำหรับสัตว์เลี้ยงแสนรัก

by ตะโร่งโต้ง
1 April 2013 - 16:40

Sony เปิดตัวผลิตภัณฑ์ชุดใหม่ในชื่อ Animalia ด้วยแนวคิดเอาใจคนรักสัตว์ มีทั้งทีวีความละเอียดสูงที่ออกแบบมาเพื่อสุนัข, หูฟังแบบพิเศษสำหรับแมว และลำโพงขนาดเล็กสำหรับติดตั้งในกรงเลี้ยงหนู

  • ทีวีความละเอียดสูงระดับ 4K รุ่น K9 จอภาพเน้นขับโทนสีเหลืองและน้ำเงิน และลดความเข้มของสีแดงและเขียว เพื่อให้เหมาะกับประสาทรับภาพของสุนัข สามารถเลือกรับชมในระบบคลื่นเสียงความถี่สำหรับสุนัขได้ มาพร้อมรีโมทที่ถูกออกแบบเพื่อรองรับอุ้งเท้าสุนัข มีปุ่มสั่งเล่นวิดีโอ และปุ่ม Skype
  • หูฟังรุ่น M3-OW KittyCans ถูกออกแบบมาให้พอดีกับสรีระของสัตว์ในตระกูลแมวทุกประเภท มีฟังก์ชัน ActiveLight ที่จะช่วยให้หูฟังแสดงไฟสถานะว่ากำลังทำงานได้แม้ในความเป็นจริงอาจไม่ได้ทำงานอยู่ก็ตาม เหมาะสำหรับแมวที่ชอบความเป็นส่วนตัวโดยสามารถแสร้งทำว่ากำลังฟังเพลงได้อย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมกันนี้ Sony ได้ปล่อยเพลงแนวๆ สำหรับแมวๆ ทั้งหลายให้ดาวน์โหลดได้ผ่านทางบริการ Music Unlimited ของ Sony
  • ลำโพงขนาดเล็กพิเศษสำหรับติดตั้งในกรงหนูตะเภา ช่วยเพิ่มความตื่นตัวให้กับสัตว์เลี้ยงแสนรัก และช่วยกระตุ้นการออกกำลังกายเข้าจังหวะของหนูที่อยู่ภายในกรง สามารถปรับความเร็วในการเล่นเพลงให้ช้าลงหรือเร็วขึ้นได้ตามความเร็วในการวิ่งของหนูถีบจักร

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

ที่มา - Mashable

Blognone Jobs Premium