Maxis ประกาศวางจำหน่าย The Sims 4 ในปี 2014

by iDan
7 May 2013 - 03:31

ซู ซู! (ทักทายแบบเดอะซิมส์) Maxis ทีมผู้พัฒนาเกมตระกูล Sim รวมถึงเกมเจ้าปัญหาอย่าง SimCity และเกมที่ขายดีที่สุดในโลก The Sims มียอดการจำหน่ายรวม 150 ล้านก๊อปปี้ วันนี้ Maxis ได้ประกาศวางจำหน่ายทายาทผู้สืบทอดตระกูล The Sims คือ The Sims 4 ในปี 2014 หรือปีหน้านี้ ซึ่งจะวางจำหน่ายทั้งเวอร์ชั่น PC และ Mac พร้อมกันด้วย

Maxis ยังเปิดเผยอีกว่า ตัวเกม The Sims 4 จะมาในลักษณะการเล่นแบบออฟไลน์ ตัวเกมไม่จำเป็นต้องต่ออินเทอร์เน็ตในขณะเล่นเหมือนดัง SimCity แต่จะมีโหมดการเล่นแบบออนไลน์ให้เลือกเล่นภายในเกม ซึ่งจะออกมาในรูปแบบ patch หลังจากเกมวางจำหน่ายไปแล้ว

ตอนนี้ The Sims 4 กำลังถูกพัฒนาในสตูดิโอของทีมผู้พัฒนาในเมือง Redwood และตัวเกมถูกพัฒนาโดย Robi Kauker, Lyndsay Pearson และ Kevin Gibson ผู้สร้างเกม The Sims เวอร์ชั่นแรก และ Ray Mazza และ Samantha Miceli ผู้สร้างเกม The Sims 2 ดังนั้นแฟน The Sims จะไม่ผิดหวังกับ The Sims 4 อย่างแน่นอน

The Sims 4 จะเปิดเผยสเปคขั้นต่ำ และสเปคแนะนำ รวมถึง screenshot และวิดีโอ ในเร็วๆ นี้ และที่สำคัญ Maxis จะยังพัฒนา The Sims 3 ต่อไป โดยจะวางขายแผนที่ใหม่ Dragon Valley สิ้นเดือนนี้, The Sims 3 Island Paradise ในวันที่ 25 มิถุนายนนี้ และอีกหนึ่งภาคในฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ รวมถึงจะยังพัฒนาสิ่งของต่างๆ เพื่อส่งเข้าไปใน The Sims 3 Store อยู่ ข่าวนี้คงทำให้คนที่เพิ่งซื้อ The Sims 3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาอุ่นใจไปพักใหญ่

ที่มา: EA.com, The Sims 4 FAQ และ The Sims 4

Blognone Jobs Premium