รายชื่ออีเมลที่หลุดจากเพย์สบายถูกใช้ในการส่งอีเมลขยะแล้ว

by Zerothman
8 July 2013 - 07:45

จากประเด็นเก่าที่ทางทางเพย์สบายได้เผลอเปิดเผยรายชื่ออีเมลลูกค้าผ่านอีเมลประชาสัมพันธ์ ล่าสุดประมาณช่วงกลางวันของวันที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมา ได้มีอีเมลขยะจากบริษัทแห่งหนึ่งที่แนะนำบริการการติดตั้งสายแลนจัดส่งไปยังอีเมลจำนวน 196 ที่อยู่อีเมล ทั้งหมดถูกจ่าหน้าในช่อง CC ของอีเมลประชาสัมพันธ์ดังกล่าว และล้วนแล้วแต่เป็นรายชื่ออีเมลที่หลุดจากอีเมลประชาสัมพันธ์ของเพย์สบายก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายงานแน่ชัดว่ารายชื่ออีเมลอีก 118 ที่อยู่อีเมลได้รับอีเมลฉบับนี้เช่นเดียวกันหรือไม่ (ภาพหน้าจออีเมลดูได้ท้ายข่าว)

นับตั้งแต่เกิดเหตุการณ์จนถึงปัจจุบัน ยังไม่มีรายงานว่าทางเพย์สบายได้ติดต่อชี้แจงผู้ใช้ที่ได้รับผลกระทบทั้งหมดผ่านช่องทางอีเมล หรือมีการประกาศบนหน้าเว็บไซต์ของเพย์สบายเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด มีเพียงการติดต่อกลับผู้เขียนผ่านช่องทางอีเมล และโทรศัพท์ในฐานะผู้เขียนข่าว Blognone เท่านั้น (ผู้เขียนไม่ได้ให้หมายเลขโทรศัพท์กับทางเพย์สบายในการติดต่อในฐานะผู้เขียนข่าว Blognone ในครั้งแรกแต่อย่างใด)

ทางผู้เขียนกำลังติดต่อทางฝ่ายประชาสัมพันธ์ของเพย์สบายเพื่อขอความคิดเห็นที่มีต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นล่าสุด และจะนำมารายงานเพิ่มเติมครับ

08/07/56 20:57 - ทางเพย์สบายได้ตอบกลับอีเมลมาแล้ว ดูรายละเอียดได้ที่ข่าวนี้ครับ

Blognone Jobs Premium