เพย์สบายแจ้งขอให้ยุติการส่งอีเมลขยะแล้ว, พร้อมจะดำเนินการทางกฎหมายกับผู้นำเสนอข้อมูลที่ทำให้เพย์สบายเสียหาย

by Zerothman
8 July 2013 - 13:53

จากเหตุการณ์ล่าสุดที่มีผู้ใช้รายชื่ออีเมลที่หลุดจากทางเพย์สบายในการส่งอีเมลขยะ ล่าสุดเพย์สบายชี้แจงว่าได้มีการติดต่อไปยังผู้ส่งอีเมลขยะดังกล่าวให้ยุติการใช้รายชื่ออีเมลที่เกิดจากความผิดพลาดของเพย์สบายเรียบร้อยแล้ว พร้อมกันนี้กำลังเตรียมติดต่อผู้ใช้ที่ได้รับผลกระทบเพื่อชี้แจงเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว และทบทวนนโยบายการจัดส่งอีเมลประชาสัมพันธ์เพื่อไม่ให้เกิดลักษณะเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีก

สำหรับคำถามที่คุณ nessuchan สอบถามเข้ามาเกี่ยวกับการปิดบัญชีเพย์สบาย ผมได้ดำเนินการสอบถามไปในอีเมลเช่นเดียวกัน แต่ทางเพย์สบายไม่ได้ตอบคำถามในประเด็นนี้

นอกจากนี้ทางเพย์สบายยังระบุด้วยว่าพร้อมที่จะดำเนินการทางกฎหมายกับผู้ที่นำเสนอข้อมูลที่ทำให้เกิดความเสียหายกับทางเพย์สบาย

ดูอีเมลฉบับเต็มได้หลังเบรกครับ

เรียน [ชื่อผู้เขียน]
จากเหตุการณ์ที่มีประเด็นนำเสนอเกี่ยวกับการเปิดเผยรายชื่ออีเมล์ และทำให้อีเมล์ในกลุ่มดังกล่าวได้รับจดหมายขยะนั้น เพย์สบายขอเรียนดังนี้

1. เพย์สบายได้เร่งติดต่อชี้แจงไปยังร้านค้าที่ได้รับผลกระทบ เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นรายร้านค้า เพื่อแจ้งข้อมูลเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว
2. เพย์สบายได้ติดต่อผู้ส่งอีเมล์ขยะ เพื่อขอให้หยุดประชาสัมพันธ์ธุรกิจของตนเองจากความผิดพลาดของเพย์สบายแล้ว
3. ทางบริษัทฯ ได้ทบทวนนโยบายการจัดส่งอีเมล์ประชาสัมพันธ์ (PR) เพื่อไม่ให้มีเหตุการณ์ในลักษณะนี้เกิดขึ้นอีก

หมายเหตุ:
****การนำเสนอข้อมูลที่มุ่งหวังให้เกิดความเสียหายต่อบริษัทฯ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการดำเนินการทางกฏหมายต่อไป****

ขอแสดงความนับถือ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เพย์สบาย

เพิ่มเติม 09/07/56 01:19 - ในอีเมลฉบับดังกล่าวทางเพย์สบายได้ระบุว่ามีการติดต่อผู้ใช้เป็นรายบุคคลเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หากใครที่เป็นผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว และได้รับการติดต่อแล้ว รบกวนให้ข้อมูลเพิ่มเติมในกรณีดังกล่าวจักเป็นพระคุณยิ่งครับ

Blognone Jobs Premium