ป๋า! EA จัดโปรโมชั่นขาย 8 เกมดังเพื่อการกุศลผ่าน Humble Bundle เริ่มต้นที่ 1 ดอลลาร์

by Job_The_Gamer
15 August 2013 - 12:44

EA จัดโปรโมชั่นขายชุดรวมเกม Humble Origin Bundle ที่ประกอบไปด้วยเกมดังถึงแปดเกมผ่าน Humble Bundle เพื่อการกุศล

เกมในชุด Humble Origin Bundle ประกอบไปด้วย Dead Space, Dead Space 3, Burnout Paradise: The Ultimate Box, Crysis 2 Maximum Edition, Medal of Honor และ Mirror’s Edge โดยหกเกมนี้ผู้ซื้อสามารถตั้งราคาตามความศรัทธาคือจ่ายให้เท่าไหร่ก็ได้ตั้งแต่ 1 ดอลลาร์สหรัฐขึ้นไป ส่วนอีกสองเกมที่เหลืออย่าง Battlefield 3 และ The Sims 3 Starter Pack จะแถมมาให้เมื่อจ่ายเกินค่าเฉลี่ยที่คิดจากเงินที่ได้จากการขายทุกๆ ครั้ง

ตัวเกมจะมาในรูปแบบของคีย์ให้ไปลงทะเบียนกับ Origin ของ EA เองและบางเกมยังนำไปลงทะเบียนกับ Steam ได้อีกด้วย โปรโมชั่นนี้จัดขึ้นเป็นเวลา 2 อาทิตย์เริ่มต้นตั้งแต่เมื่อวาน (ยังเหลือเวลาอีก 13 วันตามเวลาที่เขียนข่าวครับ)

รายได้ทั้งหมดจะนำไปบริจาคเข้า 5 มูลนิธิและองค์กรการกุศล Human Rights Campaign, Watsi, San Francisco AIDS Foundation, American Red Cross และ American Cancer Society โดยที่ผู้ซื้อสามารถเลือกได้เองเช่นกันว่าจะบริจาคให้กับองค์กรไหนเป็นเงินเท่าไหร่

เกมเมอร์ทั้งหลายอย่ารอช้า โอกาสที่จะได้ทำการกุศลแถมเกมดังมานั่งเล่นในราคาคุ้มแสนคุ้มแบบนี้ไม่ได้มีกันบ่อยๆ เข้าไปกดกันได้ที่ Humble Bundle ครับ :D

ที่มา - Humble Bundle blog

Blognone Jobs Premium