แทงหวย Blognone ฉลองครบ 9 ปี - แจกหนังสือนิทาน Who Was Steve Jobs

by mk
17 August 2013 - 13:20

Blognone เปิดมาจะครบ 9 ปีอยู่แล้วครับ (ผ่านไปเร็วมาก) โพสต์แรกเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2004 (ประวัติ "กว่าจะมาเป็น Blognone")

ปกติเราไม่ค่อยสนใจฉลองวันเกิดกันสักเท่าไร (สนใจแต่กินเลี้ยง writer/contributor มากกว่า) แต่ในโอกาสพิเศษก้าวเข้าสู่ปีที่สิบ ก็มาเล่นเกมแจกของรางวัลตอบแทนสมาชิกกันดีกว่าครับ

กติกา

ปกติเราจะทายเลข node ว่าจะครบตัวเลขหลักสำคัญๆ กันเมื่อไร แต่รอบนี้มีวันที่เป็นตัวตั้ง ก็เล่นกลับกันคือในวันที่ 27 สิงหาคม 2013 ณ เวลา 9.09 น (เลขมงคลฉลอง 9 ปี) ตัวเลข node จะเป็นเท่าไร (เดามั่วล้วนๆ ขึ้นกับโชคชะตา)

  • หนึ่งคนตอบได้หนึ่งครั้ง ตอบผ่านคอมเมนต์ในโพสต์นี้
  • ถ้ามีคนตอบตัวเลขซ้ำกัน จะยึดเอาคนที่โพสต์ก่อนเท่านั้น (แปลว่าอย่าตอบให้ซ้ำนั่นเอง เสียดายโอกาส)
  • ปิดรับการทายผลวันที่ 20 สิงหาคม 2013 เวลา 9.09 น มีเวลาทายกัน 3 วัน (ผมจะปิดคอมเมนต์ในเวลานั้นนะครับ)
  • รางวัลจะจัดส่งให้ผู้ชนะทางไปรษณีย์ (ถ้าอยู่ต่างประเทศก็เล่นได้ครับ เราจะส่งไปที่อยู่ที่เมืองไทยให้แทน) เดี๋ยวประกาศผลผู้ชนะแล้วจะบอกรายละเอียดเรื่องนี้อีกครั้ง

รางวัล

จริงๆ เตรียมของรางวัลไว้พอสมควร แต่รางวัลใหญ่คือสิ่งนี้ครับ Who Was Steve Jobs? หนังสือนิทาน "สตีฟ จ็อบส์" สำหรับเด็กและเยาวชน (รายละเอียดหนังสือจาก Amazon)

ข้างในก็หน้าตาแบบนี้ครับ เหมาะกับการอ่านก่อนนอนเป็นอย่างมาก

ใครอ่านฉบับ Walter Isaacson มาแล้วก็สมควรอ่านเล่มนี้เปรียบเทียบกัน

คนที่ทายตัวเลขได้ใกล้เคียงที่สุดจะได้หนังสือเล่มนี้ไป ส่วนเลขใกล้เคียงอื่นๆ ก็มีของที่ระลึกจากแบรนด์ต่างๆ ไว้ปลอบใจครับ (จำนวนยังไม่แน่ชัด เพราะต้องไปนับของให้ชัวร์ก่อน แต่มีมากกว่าสิบชิ้นแน่นอน)

Blognone Jobs Premium