รีวิว TrueYou App รวบรวมสิทธิประโยชน์และส่วนลดสำหรับลูกค้าทรู

by advertorial
22 November 2013 - 14:55

TrueYou Application แอพพลิเคชั่นรวบรวมสิทธิประโยชน์และส่วนลดจากร้านค้า ร้านอาหาร และสถานที่พักผ่อนจากทุกจังหวัดทั่วประเทศ ให้กับลูกค้าและผู้ถือบัตรทรูการ์ด ผู้ใช้งานสามารถค้นหาสิทธิประโยชน์ในบริเวณใกล้เคียง หรือค้นหาร้านค้าจากชื่อหรือสถานที่ใกล้เคียงได้

วันก่อนมีคนส่งมาบอกให้ผมลองใช้ ก็เลยอยากจะแนะนำ หลังจากที่ได้ลองใช้ก็ถือได้ว่ามีพกติดเครื่องก็เกินคุ้มครับ

สำหรับการลงทะเบียน ผมแนะนำว่าควรลงทะเบียนผ่านเว็บได้ที่ http://trueyou.truecorp.co.th/ เพื่อจะไม่พลาดสิทธิประโยชน์ต่างๆ ส่วนใครใช้มือถือสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ทางนี้ครับ Android, iOS

ส่วนตัว True Card นี้จะสมัครได้ต้องเป็นไปตามเกณฑ์คุณสมบัติตามนี้ครับ

จุดเด่นของตัวแอพพลิเคชั่น TrueYou คือสามารถค้นหาร้านค้า สิทธิประโยชน์ในบริเวณใกล้เคียง หรือค้นหาร้านค้าจากชื่อหรือสถานที่ใกล้เคียงได้

การรับสิทธิ์ต่างๆ จะอยู่ในหมวด Deals ของตัวแอพพลิเคชั่นทางด้านซ้ายมือ

ส่วนการรับสิทธิ์จากทางร้านค้าเพียงง่ายๆ ครับเข้าไปเลือก “รับสิทธิ์” จะมีข้อความให้เรายืนยันกับทางร้านค้า ที่ผมชอบคือเมื่อเรากดเลือกใช้สิทธิ์ ระบบจะทำการยิงอีเมลส่งให้เราเพื่อยืนยันโค้ด ถือว่ารัดกุมในเรื่องรายละเอียดการใช้งาน

แนะนำว่าถ้าสนใจรับสิทธิ์ ควรกด Bookmark กันลืม จะได้ไม่ต้องเสียเวลาหาอีกในครั้งต่อไป

นอกจากนี้ ลูกค้าทรูที่สมัครทรูไอดีจะได้รับคะแนนสะสมเมื่อใช้งาน และทราบรายละเอียดของบัตรทรูการ์ดของลูกค้าได้และมีโอกาสลุ้นรับสิทธิประโยชน์จากร้านค้าในการใช้บริการพิเศษๆ อีกด้วย

สิ่งที่ควรพัฒนาต่อ

หลังจากที่ได้ลองใช้งานทั้งใน iOS กับ Android ผมคิดว่าผมชอบอินเทอร์เฟซใน Android มากกว่า เพราะดูเรียบง่ายกว่า ซึ่งคิดว่าน่าเวอร์ชัน iOS จะมีการปรับปรุงในเวอร์ชันถัดๆ ไป

ผมเชื่อว่ามีแอพพลิเคชั่นตัวนี้ไว้ในเครื่องไม่ผิดหวังแน่นอน ส่วนตัวผมคิดว่าถ้ามีปุ่ม Share ในตัวสิทธิประโยชน์ น่าจะช่วยให้เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ เข้ามาใช้บริการมากกว่านี้ และอาจจะตรงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น ลองโหลดกันดูครับ

หมายเหตุ: รีวิวนี้สนับสนุนโดย TrueYou สิทธิประโยชน์กับทรู ติดตามรายละเอียดของสิทธิประโยชน์ต่างๆ ได้จาก Facebook Page

Blognone Jobs Premium