งานแจกรางวัลประจำปี BE.S.T Awards 2013: ชวนผู้อ่านโหวตสมาร์ทโฟนยอดเยี่ยมแห่งปี

by Blltz
4 December 2013 - 11:03

ในแต่ละปี โลกของเทคโนโลยีมีการพัฒนาไปอย่างต่อเนื่อง ก่อนหน้านี้ Blognone เองเคยมีการแจกรางวัลเทคโนโลยียอดเยี่ยมประจำปีผ่าน Blognone Reader's Choice Awards มาจนถึงปี 2011 และปีนี้เราก็ทำให้ยิ่งใหญ่ขึ้นด้วยการร่วมมือกับเว็บไซต์พันธมิตรอย่าง MXPhone และ Droidsans จัดตั้งรางวัล BE.S.T Awards (Best Smartphone & Tablet Award) ขึ้นเป็นครั้งแรก

รางวัล BE.S.T Awards เกิดจากความคิดร่วมกันของสามเว็บไซต์ที่จะให้รางวัลกับแบรนด์สมาร์ทโฟน และแทบเล็ต ที่มีความยอดเยี่ยมตามความเห็นของทั้งสามเว็บไซต์ร่วมกัน

ผลรางวัลที่ออกมาคำนึงถึงความเป็นจริง ความถูกต้อง โดยไม่มีผลประโยชน์เกี่ยวข้องแต่อย่างใด แม้ว่าเว็บไซต์ของเราจะมีผู้สนับสนุนเป็นแบรนด์ผู้ผลิตสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ตก็ตาม

เนื่องจากปีนี้เป็นปีแรกในการมอบรางวัล ทางเราจึงได้เริ่มต้นมอบรางวัลกับ สมาร์ทโฟน และ แท็บเล็ต ที่เริ่มวางขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2555 – 31 ตุลาคม 2556

รางวัลที่จะแจกในปีนี้แบ่งออกเป็น 6 รางวัล (5 รางวัลแรกตัดสินโดยคณะกรรมการ) ประกอบไปด้วย

  1. สมาร์ทโฟนสุดคุ้ม (BE.S.T Value Smartphone Awards) รางวัลสำหรับสมาร์ทโฟนสุดคุ้มเมื่อเทียบต่อราคา ใช้งานทั่วไปได้ดี
  2. สมาร์ทโฟนยอดเยี่ยม (BE.S.T Smartphone Awards) รางวัลสมาร์ทโฟนยอดเยี่ยม โดยประเมินจากผลงานในทุกๆ ด้าน
  3. สมาร์ทโฟนกล้องยอดเยี่ยม (BE.S.T Camera Smartphone Awards) รางวัลสมาร์ทโฟนที่ผลงานกล้องดีที่สุด
  4. นวัตกรรมยอดเยี่ยม (BE.S.T Innovation Awards) รางวัลแก่นวัตกรรมที่ผู้ผลิตคิดค้นขึ้น สร้างเกิดความตื่นตาตื่นใจ และใช้งานได้จริง
  5. แท็บเล็ตยอดเยี่ยม (BE.S.T Tablet Awards) รางวัลแท็บเล็ตยอดเยี่ยม โดยประเมินจากผลงานในทุกด้าน เช่นเดียวกับรางวัลสมาร์ทโฟนยอดเยี่ยม
  6. สมาร์ทโฟนยอดนิยม (BE.S.T Popular Smartphone Awards) รางวัลสมาร์ทโฟนยอดนิยมจากผลโหวตของผู้ชมของทั้งสามเว็บไซต์รวมกัน โดยจะเปิดให้โหวตตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 12 ธันวาคมครับ

สำหรับรางวัลสมาร์ทโฟนยอดนิยม (รางวัลเดียวที่เปิดให้ผู้ชมเว็บไซต์ร่วมกันโหวต) สามารถโหวตกันได้ด้านล่างเลยครับ

Blognone Jobs Premium