[CES 2014] Pebble เปิดตัว Pebble Steel เมื่อ Smart Watch พบกับความหรูหรา

by Be1con
7 January 2014 - 02:40

ในงาน CES 2014 นอกจากจะมีผู้ผลิตรายใหญ่มาเปิดตัวสินค้าในงานแล้ว ยังคงมีบริษัท startup มาเปิดตัวสินค้าใหม่ในงานนี้อีกด้วย และหนึ่งในนั้นคือ Pebble ผู้ผลิต smart watch ที่สามารถสร้างความสำเร็จจากการระดมทุนใน Kickstarter

ล่าสุด Pebble เปิดตัว smart watch รุ่นใหม่อย่าง Pebble Steel ซึ่งเป็น smart watch ที่มาพร้อมกันดีไซน์ที่หรูหราและเรียบง่าย รวมถึงอัพเกรดสเปกขึ้นมาจากเดิมที่มีแรม 4 MB เป็น 8 MB และใช้กระจก Gorilla Glass เพื่อความแข็งแกร่งมากขึ้น นอกจากนี้ Pebble Steel ยังสามารถกันน้ำที่ความดันสูงสุด 5 ATM (ลึกประมาณ 50 เมตร) ได้อีกด้วย

Pebble Steel จะมาพร้อมกัน 2 แบบคือ Brushed Stainless Steel และ Black Matte วางจำหน่ายในราคา 249 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว ๆ 7,500 บาท) สั่งจองได้แล้ววันนี้ที่เว็บไซต์ของ Pebble

นอกจากนี้ Pebble ยังเปิดตัว Pebble appstore ร้านค้าแอพพลิเคชั่นสำหรับ Pebble โดยวิธีการซื้อและติดตั้งแอพพลิเคชั่นนั้น สามารถทำได้ง่าย ๆ ผ่านแอพ Pebble บน iOS และ Android โดยนักพัฒนาสามารถเริ่มส่งแอพได้ตั้งแต่วันที่ 9 มกราคมนี้เป็นต้นไป

นอกจากนี้ Pebble ยังประกาศจับมือกับบริษัทใหญ่ ๆ ตั้งแต่ Mercedes-Benz, Pandora, iControl, ESPN, Yelp, Foursquare และ GoPro ในการทำแอพลง Pebble appstore อีกด้วย

ที่มา: Pebble, The Verge

Blognone Jobs Premium