AppSales จัดโปรโมชัน อัพเกรดฟีเจอร์ GO Launcher EX ฟรี - สองวันนี้เท่านั้น

by tekkasit
25 January 2014 - 00:46

หลายๆ คนที่ใช้แอนดรอยด์อยู่ คงมีจำนวนไม่น้อยที่ไม่พอใจ launcher ที่มาด้วยกันกับเครื่อง ยกตัวอย่างเช่น HTC Sense, Samsung TouchWiz หรือ Sony Timescape UI เป็นต้น ก็อาจจะลองหา launcher อื่นๆ มาลองใช้งานดู และหนึ่งใน launcher ยอดนิยมคือ GO Launcher EX

เป็นปกติตามสมัยนิยมที่ตัวแอพหลัก GO Launcher EX แจกฟรี มีฟีเจอร์พื้นฐานครบถ้วน แต่มีโฆษณาและจำกัดลูกเล่นและความสามารถบางประการอยู่ ถ้าผู้ใช้อยากได้ฟีเจอร์เหล่านั้นก็ต้องจ่ายเงินเพื่อปลดล็อค ถ้าอยากได้ฟีเจอร์เต็มก็จะต้องจ่ายเงินทั้งหมดประมาณสองร้อยบาท

ทีนี้เว็บไซต์ AppSales เว็บแนะนำแอพลดราคาบนแอนดรอยด์ก็จัดโปรโมชันร่วมกับ GO Launcher เพื่อปลดล็อคฟีเจอร์เหล่านี้ได้ฟรี แต่จำกัดเวลาในวันที่ 24 และ 25 นี้เท่านั้นครับ

วิธีการ

  • ติดตั้ง GO Launcher EX
  • เรียกใช้งาน Go Launcher Ex
  • กดปุ่ม [Menu] > Preferences > About GO Launcher EX > Enter activation code > พิมพ์คำว่า 'appsales' ลงไป (ไม่ใส่เครื่องหมายคำพูด)

หมายเหตุ: โปรโมชันนี้จะใช้ได้กับคนที่ลง GO Launcher EX ใหม่เท่านั้น คนที่ใช้อยู่อาจจะไม่เห็นช่อง "Enter activation code" ซึ่งอาจจะต้องถอดถอนแอพเดิมและติดตั้งใหม่ถึงจะเห็น และการแอคทิเวตนี้จะเป็นแค่การแอคทิเวตรายเครื่องเท่านั้น ถ้าจะลงอีกเครื่องก็ต้องแอคทิเวตบนเครื่องนั้นอีกที

ที่มา: AppSales via AndroidSPIN

Blognone Jobs Premium