[App.th] ATH Stock Analysis อ่านบทวิเคราะห์หุ้นจากทุกโบรกเกอร์ในแอพฯ เดียว

by arttuxx
10 February 2014 - 08:58

สวัสดีครับ Crie มีแอพฯ ใหม่มาแนะนำอีกซัก 1 ตัวครับ คราวนี้ฉีกออกไปจากที่ทางเราเคยพัฒนาพวกเกมหรือแอพฯ แต่งภาพต่างๆ มาเป็นแอพฯ เกี่ยวกับการลงทุนในตลาดหลักทรัพย์หรือตลาดหุ้นนั่นเอง มีชื่อว่า ATH Stock Analysis ครับ

ปัจจุบันนี้ประเทศไทยมีการลงทุนในตลาดหุ้นกันมากขึ้น แอพฯ นี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักลงทุนทั้งหลายที่มีการลงทุนอยู่ในตลาดหุ้น เป็นแอพฯ ที่ไม่ควรพลาดเลยครับ เพราะ ATH Stock Analysis แอพฯ เดียวจะรวมบทวิเคราะห์หุ้นจากโบรกเกอร์ต่างๆ อัพเดทให้ถึงมือคุณทุกวัน

ทำให้สะดวกต่อการติดตามอ่าน และได้รับข้อมูลอย่างครบถ้วน เพื่อเป็นข้อมูลนำไปใช้ตัดสินใจในการลงทุนได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญแอพฯ นี้ ฟรี! ครับ

โดยปกตินักลงทุนหลายท่านอาจจะมีการติดตามอ่านบทวิเคราะห์หุ้นอยู่แล้ว แต่อาจต้องตามอ่านจากหลายแหล่ง หลายที่มา
ข้อดีของแอพฯ ATH Stock Analysis คือจะช่วยรวบรวมบทวิเคราะห์ต่างๆ ไว้ให้ ทำให้สะดวก ง่ายดาย และรวดเร็ว

นอกจากนี้ยังสามารถ Add Favorite เพื่อเลือกรายชื่อหุ้นที่คุณสนใจเป็นพิเศษ ทำให้ไม่พลาดการอ่านบทวิเคราะห์เกี่ยวกับหุ้นตัวดังกล่าว ทั้งยังสามารถตั้ง Notification เพื่อให้เตือนเมื่อมีบทวิเคราะห์ใหม่เกี่ยวกับหุ้นตัวที่สนใจ หรือเตือนสำหรับบทวิเคราะห์หุ้นทุกตัวเลยก็ได้เช่นกัน

เมื่ออ่านบทวิเคราะห์แล้วอยากส่งต่อให้เพื่อน แอพฯ ก็รองรับการ Share ผ่าน Social ต่างๆ ทั้ง Facebook, Twitter หรือแม้กระทั่งส่งให้ทาง E-mail

ใช้ได้ทั้ง iPhone และ iPad ครับ

ระบบแจ้งเตือนทันที

มีบทวิเคราะห์จากทุกโบรกเกอร์ครับ

แบ่งปันให้เพื่อนได้ง่ายด้วย

เลือกบันทึกหุ้นตัวที่เราสนใจเอาไวในหมวด Favorites

สำหรับแอพฯ ATH Stock Analysis นั้น สามารถรองรับได้ทั้ง iPhone และ iPad และย้ำกันอีกทีว่าฟรี โหลดไปใช้ได้ไม่มีค่าใช้จ่ายครับ

หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม หรือต้องการรายละเอียดเกี่ยวกับแอพฯ มากขึ้น เข้าไปดูได้ที่ crie.co.th/ATH ครับ หรือหากต้องการติดต่อเรา สามารถติดต่อได้ที่ support@crie.co.th ครับ

Blognone Jobs Premium