เอชทีซี: อีกไม่นาน คนซื้อ Galaxy S5 จะพูดว่า "พลาดไปซะแล้ว"

by magnamonkun
25 February 2014 - 08:31

เมื่อวาน เราเห็นวิวาทะกลางทวิตเตอร์ระหว่างโนเกีย-โซนี่กันไปแล้ว พอมาวันนี้ ก็ถึงทีของคู่ชกสมน้ำสมเนื้อในปีที่แล้วอย่างซัมซุง-เอชทีซี ที่ลั่นวิวาทะกันกลางทวิตเตอร์เพื่อเรียกเสียงเชียร์จากผู้ใช้ของทั้งสองฝ่าย เพียงแต่คู่นี้ ดูเหมือนจะกัดแรงและหนักพอสมควร

สรุปเรื่องโดยละเอียดเลยก็คือ หลังจากที่ซัมซุงเปิดตัว Galaxy S5 ไป ในเวลาไม่นานเอชทีซีก็โพสรูปขึ้นมาหนึ่งรูป และใส่แฮชแท็กว่า #HTCOneUp เพียวๆ แต่จุดประสงค์คือไม่ใช่แฮชแท็กที่สื่อความหมาย แต่ความหมายที่แท้จริงอยู่ในรูป ซึ่งเอชทีซีบอกไว้ว่า "อีกไม่นาน คนซื้อ Galaxy S5 จะบอกว่าตัวเองคิดผิด" และลงวันที่ 25 มีนาคม วันที่เอชทีซีจะเปิดตัว HTC M8 อย่างเป็นทางการ เอาไว้ด้วย

แต่ดูเหมือนแผนจะผิดคาดเล็กน้อย เพราะเมื่อซัมซุงประกาศกำหนดการขายนั้น ทำให้สิ่งที่เอชทีซีคาดไว้ผิดคาดไปเล็กน้อย จึงมีการโพสรูปซ้ำใหม่อีกครั้งโดยมีเนื้อความว่า "พวกเขาพร้อมที่จะโดนเกทับแล้วหรือยัง? รอดู รอฟัง รอสัมผัส 25 มีนาคม" เพื่อเป็นการแก้เกมเป็นการด่วน

งานนี้ก็ดูเหมือนว่าเอชทีซีน่าจะพร้อมและจัดหนักกับ HTC M8 พอสมควร เพราะความมั่นใจในครั้งนี้ Cher Wang ประธานบอร์ดของเอชทีซียังออกมาบอกอีกว่า HTC One ที่ว่ายอดเยี่ยมแล้ว กำลังจะยอดเยี่ยมไปมากกว่านี้ในวันที่ 25 มีนาคม งานนี้ก็คงต้องคอยเอาใจเชียร์ทั้งสองฝ่ายกันหน่อยละครับ

ที่มา - Android and Me

งานนี้ดูเหมือนโนเกียจะขอแจมด้วยนะครับ 555+

Blognone Jobs Premium