เจอตัวแล้ว! วีรบุรุษสองล้อผู้ให้ความช่วยเหลือ Peter Chou ฝ่าด่านรถติดจนมาถึงงาน MWC ทันเวลา

by magnamonkun
6 March 2014 - 10:02

เก็บตกเรื่องเล่าจากงานเปิดตัว Desire 816 และ Desire 610 ที่งาน MWC กันสักหน่อยนะครับ คือวันนั้นประธานของงานอย่าง Peter Chou เนี่ย เจอปัญหาการจราจรในบาร์เซโลนาจนทำให้มาเข้าร่วมงานเกือบไม่ทัน โชคดีที่ว่ามีวีรบุรุษสองล้อรายหนึ่งได้เรียกให้ Peter Chou ขึ้นไปซ้อนท้ายเขา ก่อนที่เขาจะพาซิ่งไปจนถึงงานทันเวลาพอดิบพอดี ในตอนนั้น Peter Chou ตั้งใจให้สินน้ำใจเล็กๆ น้อยๆ แต่ชายคนนั้นกลับขอไม่รับไว้ และก็จากไป หลังจากวันนั้น HTC จึงขึ้นประกาศตามหาชายคนดังกล่าวเพื่อขอให้มารับสินน้ำใจเล็กๆ น้อยๆ จาก HTC

ในเวลาไม่นาน HTC ก็ได้เบาะแสว่าชายคนนั้นก็คือ Obdulio Herrera ชายวัย 53 ปี ที่เข้ามาสวบบทวีรบุรุษสองล้อ และยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ Peter Chou แบบไม่หวังผลตอบแทน โดย HTC ได้เบาะแสมาจากเพื่อนของลูกสาวของ Obdulio เพราะตัวลูกสาวของ Obdulio ได้มาเล่าให้ฟังว่าคุณพ่อได้ไปทำวีรกรรมสุดเจ๋งมา HTC จึงให้ตัวแทนออกไปดักรอเจอตัว Obdulio ที่โรงเรียนของลูกสาวเขา และเจอตัวตามเบาะแสที่ได้ไว้จริงๆ ทำให้ตัวแทนของ HTC แนะนำตัวอย่างเป็นทางการและบอกว่าเจ้านายใหญ่ของเขา รู้สึกซาบซึ้งบุญคุณครั้งนี้มาก และอยากตอบแทนด้วยสินน้ำใจเล็กๆ น้อยๆ ที่เขาพอจะช่วยเหลือได้

ซึ่งสินน้ำใจที่ Peter Chou เอามามอบให้ก็คือ การเชิญ Obdulio และครอบครัวของเขา เข้าร่วมงานแถลงข่าว HTC One (M8) ในวันที่ 25 มีนาคมนี้ ที่ลอนดอน โดย HTC จะออกค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าที่พัก ค่าครองชีพให้ทั้งหมด และภายในงาน Obdulio จะได้นั่งในที่นั่งที่พิเศษที่สุด และจะได้รับความช่วยเหลือจากทีมงานในวันนั้นแบบ VIP แน่นอนที่สุด หลังจบงาน Obdulio และครอบครัวจะได้ HTC One (M8) รุ่นพิเศษไปใช้งานทั้งครอบครัวแบบฟรีๆ เมื่อเริ่มวางขายอย่างเป็นทางการอีกด้วยครับ

แหม่ งานนี้ดูแล้วน่าอิจฉา Obdulio ซะจริงๆ นะครับเนี่ย ฮ่าๆ

ที่มา - HTC Blog

Blognone Jobs Premium