LeBron James บ่นอุบ Galaxy Note 3 รีบูตตัวเอง แต่ลบข้อมูลออกหมดเกลี้ยง

by magnamonkun
13 March 2014 - 10:23

เรื่องปัญหาเครื่องรีบูตตัวเอง คงเป็นปัญหาที่หลายคนน่าจะชินกันพอสมควร แต่อาการรีบูตแล้วพาลลบข้อมูลไปทั้งเครื่องนั้น ร้อยทั้งร้อยเชื่อว่าไม่มีใครอยากเจอ แต่แล้วอยู่ดีๆ LeBron James นักกีฬาของ NBA ผู้ดวงซวยผู้นี้ ก็ได้ทวีตข้อความออกมาว่า "โทรศัพท์ของเขาลบข้อมูลออกทั้งหมดเพียงแค่การรีบูตครั้งเดียว" และยังบอกต่อว่า "นี่เป็นความรู้สึกที่แย่ที่สุดในชีวิต" อีกด้วย แต่ด้วยประโยคแค่นี้ ผมเชื่อว่าหลายคนคงจะเดาไม่ออกว่าโทรศัพท์ที่ถูกกล่าวถึงนั้น คือรุ่นอะไร

แต่หลังจากการสืบค้นเรื่องราวต่างๆ แล้ว ก็พบว่า LeBron James ถูกซัมซุงว่าจ้างให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของ Galaxy Note 3 ดังนั้นจึงทำให้สรุปเรื่องราวได้ว่า เจ้าโทรศัพท์มือถือที่ถูกกล่าวถึงนั้น ก็คือ Galaxy Note 3 ที่ซัมซุงให้เขานำไปใช้งานตลอดระยะเวลาการเป็นพรีเซ็นเตอร์นั่นเอง อย่างไรก็ดีฝ่ายซัมซุงนั้นไม่สบอารมณ์อย่างแรงกับทวีตดังกล่าว ทำให้ LeBron James ต้องลบทวีตที่ตัวเองทวีตไปก่อนหน้านั้นออกเพื่อเป็นการกลบข่าวเสียหายของซัมซุงในครั้งนี้

แต่แล้วสุดท้าย ก็ไม่วายที่ HTC อเมริกา หยิบประเด็นนี้ขึ้นมาเล่นอีกครั้ง โดยได้ส่งทวีตหา LeBron James พร้อมแนบรูปทวีตดังกล่าวว่า "ไม่แน่นักกีฬาที่ยอดเยี่ยมระดับโลก กำลังต้องการสมาร์ทโฟนที่ยอดเยี่ยมระดับโลก" ซึ่งเป็นการแหยมมุขตลกโดยไม่แคร์ว่าซัมซุงจะมองอย่างไรนั่นเองครับ

ที่มา - Redmond Pie

Blognone Jobs Premium