HTC All New One จะวางขายในสหรัฐอเมริกาหลังจากงานเปิดตัว ประเทศอื่นๆ อีกสองอาทิตย์

by magnamonkun
23 March 2014 - 07:16

เมื่อเร็วๆ นี้ มีรายงานจาก HTC Source เกี่ยวกับกำหนดการขายของ HTC All New One ออกมา ซึ่ง HTC Source อ้างจากสื่อไม่ระบุตัวตนว่า หลังจากที่ HTC จัดงานเปิดตัว HTC All New One (M8) เป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น เครือข่าย Verizon Wireless จะเริ่มจำหน่ายเครื่องทันที ซึ่ง Verizon Wireless จะได้สิทธิ์ในการขายก่อนใครประมาณ 2 อาทิตย์ ถึงจะเริ่มทำตลาดทั่วโลกใน 110 ประเทศครับ

นอกจากนี้ @evleaks ยังได้ปล่อยข้อมูลเกี่ยวกับราคาจำหน่ายของรุ่นปลดล็อกในอเมริกาด้วย นั่นก็คือจะวางจำหน่ายในราคาเดิมของ HTC One รุ่นปัจจุบัน ที่ราคา 600 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 19,200 บาท ดังนั้นทำให้คาดการณ์ได้ว่า HTC All New One น่าจะวางขายในราคาติดสัญญาที่ 199.99 ดอลลาร์สหรัฐฯ ซึ่งเป็นราคาเดิมที่ Verizon Wireless วางขาย HTC One อยู่แล้วนั่นเองครับ

ที่มา - HTC Source (Verizon Exclusive, ราคาจำหน่ายรุ่นปลดล็อก)

ผู้เขียน: ถ้าข่าวนี้ไม่ผิดพลาด ก็อาจจะทำให้คาดการณ์ในเบื้องต้นได้เลยว่า HTC ประเทศไทย น่าจะวางขาย HTC All New One ในช่วงเวลาที่ใกล้ๆ กัน หรือ ก่อน Samsung Galaxy S5 นั่นก็คือช่วงอาทิตย์ที่สองของเดือนเมษายน สิ่งที่เหลืออย่างเดียว คือ HTC จะยืนราคาเดิมที่ 21,900 บาทหรือไม่นั้น ต้องรอดูกันต่อไปครับ

Blognone Jobs Premium