Sony Pictures จะนำชีวิตของผู้เชี่ยวชาญความปลอดภัย Brian Krebs ไปทำเป็นหนัง

by mk
23 March 2014 - 11:58

หมายเหตุ: ใครยังไม่ได้อ่าน ชีวิตบล็อกเกอร์ความปลอดภัยคอมพิวเตอร์: ถูกตำรวจใส่กุญแจมือ, มียาเสพติดส่งมาที่บ้าน ให้ย้อนกลับไปอ่านก่อนครับ

Brian Krebs บล็อกเกอร์ด้านความปลอดภัยเจ้าของบล็อก Krebs on Security เริ่มเป็นที่สนใจจากสื่อ หลังจากที่เขาเป็นคนแรกที่ออกมาเปิดเผยเรื่องการแฮ็กข้อมูลบัตรเครดิตครั้งใหญ่ของห้าง Target และล่าสุด Sony Pictures เตรียมนำชีวิตอันโลดโผนของเขาไปทำเป็นภาพยนตร์แล้ว

ตามข่าวบอกว่า Sony Pictures ซื้อลิขสิทธิ์บทความ The New York Times ตามลิงก์ข้างต้น (คือแทนที่จะซื้อลิขสิทธิ์หนังสือไปทำเป็นหนัง ก็ใช้วิธีซื้อลิขสิทธิ์บทความไปทำเป็นหนังแทน) และจะมี Richard Wenk ผู้เขียนบทภาพยนตร์เรื่อง The Equalizer มาเขียนบทหนังให้ หนังจะเป็นแนว cyber-thriller โดยมีวงการอาชญากรรมไซเบอร์เป็นฉากหลัง

ตัวของ Krebs เองเล่าว่าโปรดิวเซอร์ของ Sony Pictures อ่านเรื่องของเขาใน The New York Times แล้วประทับใจ เลยติดต่อผู้เขียนบทความเพื่อขอสิทธิ์มาทำเป็นหนัง ซึ่งผู้เขียนก็แจ้งให้เขาทราบอีกต่อหนึ่ง เขาบอกว่ายังไม่ทราบว่านักแสดงคนไหนจะมาเล่นเป็นตัวเขา แต่โดยส่วนตัวเขาอยากเห็น Edward Norton ก่อนจะปิดท้ายด้วยภาพตัดต่อตัวเองไปแสดงหนัง The Matrix!

ที่มา - Krebs on Security, The Hollywood Reporter

Blognone Jobs Premium