Halo Belt 2.0 เข็มขัดส่องสว่างเพื่อนักเดินทางแห่งรัตติกาล

by ตะโร่งโต้ง
17 April 2014 - 10:53

ระยะนี้มีข่าวเกี่ยวกับโครงการสร้างผลิตภัณฑ์ที่ระดมทุนผ่าน Kickstarter ให้เห็นบ่อยครั้ง ทั้งนี้ก็เป็นเพราะตัวโครงการและตัวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ล้วนแล้วแต่มีความน่าสนใจและมีศักยภาพในการผลักดันเพื่อการผลิตในเชิงพาณิชย์อย่างจริงจัง ซึ่งก็ต้องรวมถึงโครงการ Halo Belt 2.0 เข็มขัดส่องสว่างเพื่อความปลอดภัยที่ประสบความสำเร็จถล่มทลายเข้าไปด้วยอีกโครงการหนึ่ง

Halo Belt 2.0 คือเข็มขัดที่มีไฟส่องสว่างในตัว สามารถใช้งานเป็นเข็มขัดรัดเอว หรือคาดไปกับสายสะพายกระเป๋า หรือรัดพันร่างกายตามแต่ถนัด ไฟ LED ที่ติดอยู่ภายในแถบเข็มขัด Halo Belt 2.0 จะส่องสว่างช่วยให้ผู้ใช้เป็นจุดสังเกตได้ง่าย ทำให้ลดความเสี่ยงจากการถูกยานพาหนะเฉี่ยวชนในขณะเดินทางตามท้องถนนยามค่ำคืน

Halo Belt 2.0 มีด้วยกัน 3 สี คือ ส้ม, น้ำเงิน และเขียว สามารถใช้งานส่องสว่างได้ต่อเนื่องนาน 36 ชั่วโมง และชาร์จไฟใหม่ได้ผ่านทางช่อง mini USB

โครงการ Halo Belt 2.0 ตั้งเป้าระดมทุนผ่าน Kickstarter ไว้ที่ 10,000 ดอลลาร์ ทว่าตอนนี้มียอดเงินจากผู้สนับสนุนเกินกว่า 110,000 ดอลลาร์ไปแล้ว (แม้จะยังเหลือระยะเวลาเปิดรับการระดมทุนอีก 10 วัน) โดยผู้ที่ต้องการสั่งซื้อ Halo Belt 2.0 ในตอนนี้ยังมีสิทธิจองได้ด้วยเงิน 37 ดอลลาร์ (ไม่รวมค่าจัดส่ง) จากราคาขายปลีกในอนาคตซึ่งผู้พัฒนาตั้งไว้ที่ชิ้นละ 59 ดอลลาร์

ที่มา - Mashable

Blognone Jobs Premium