ซัมซุงพัฒนา Kindle for Samsung แจกฟรีอีบุ๊ค 12 เล่มให้กับผู้ใช้ Galaxy

by tekkasit
18 April 2014 - 09:19

เมื่อวานนี้ ซัมซุงประกาศความร่วมมือกับอเมซอนที่จะพัฒนาแอพ Kindle for Samsung สำหรับลูกค้าที่ใช้ซัมซุงกาแล็กซี่ โดยช่วงแรกจะเปิดให้สำหรับผู้ใช้ Galaxy S5 ก่อน ผ่านทาง Samsung Apps หลังจากนั้นจะทยอยเปิดให้ดาวน์โหลดสำหรับลูกค้าซัมซุงที่ใช้แอนดรอยด์รุ่น 4.0 ขึ้นไป สำหรับลูกค้าใน 90 ประเทศทั่วโลก

ตัวแอพ Kindle for Samsung จะสามารถเข้าถึง Kindle Store ได้และมีฟีเจอร์ต่างๆ เช่น Whispersync, Time to Read เหมือนแอพปกติ แต่ที่พิเศษคือจะมาพร้อมกับแคมเปญ Samsung Book Deals ที่จะให้ผู้ใช้งานสามารถอ่านอีบุ๊คฟรีได้เดือนละเล่มตลอด 12 เดือน โดยผู้ใช้จะเลือกได้จาก 4 เล่มที่กำหนดให้ โดยที่จะเปลี่ยนเล่มไปแต่ละเดือน โดยหนังสือที่ให้เลือกได้ในเดือนเมษายนนี้ เป็นหนังสือระดับ 4 ดาวขึ้นไปทั้งสิ้น

ในเดือนเมษายนนี้ มีหนังสือให้เลือก 4 เล่ม ตามนี้ครับ

ถ้าดูจากคนวงนอกแล้ว คนที่ได้ประโยชน์จากดีลนี้เต็มๆ น่าจะเป็นอเมซอน เพราะดีลนี้เสมือนเป็นการโฆษณาบริการคินเดิลกับลูกค้าซัมซุง อเมซอนเองสามารถเจาะเข้าถึงฐานลูกค้าแอนดรอยด์รายใหญ่อย่างซัมซุงได้อย่างรวดเร็ว และถ้าลูกค้ามีกำลังซื้อเกิดทดลองใช้งานแล้วประทับใจในการใช้งานระบบคินเดิล ก็จะติดในแพลตฟอร์มคินเดิลของอเมซอน อีกทั้งในอนาคต ถ้าซัมซุงจะพัฒนาฟีเจอร์อีบุ๊คขึ้นมาเพื่อเป็นจุดขายสำหรับอุปกรณ์แท็บเล็ตของตัวเองก็จะเจอตัวเปรียบเทียบที่เพรียบพร้อมกว่าในหลายด้านอย่างคินเดิล

แต่สำหรับลูกค้าอย่างเราๆ ท่านๆ ถ้าถือว่าเป็นทางเลือกอีกทางหนึ่ง

ที่มา: Samsung Tomorrow via TechCrunch

Blognone Jobs Premium