ดีแทคฉลองไตรเน็ตครบ 1 ปี ด้วยการเปิดให้บริการ 4G อย่างเป็นทางการและเปิดใช้งานแล้ววันนี้

by magnamonkun
8 May 2014 - 18:03

ในวันนี้ถือว่าเป็นวันครบรอบ 1 ปีที่ดีแทคประกาศเปิดตัวดีแทคไตรเน็ตต่อสาธารณชนอย่างเป็นทางการ งานนี้ดีแทคก็เลยมีของขวัญพิเศษสุดมามอบให้กับลูกค้าดีแทคทุกคน ด้วยการประกาศเปิดใช้งานโครงข่าย LTE อย่างเป็นทางการในชื่อ TriNet 4G ครับ

โดย TriNet 4G เป็นการต่อยอดความสำเร็จของโครงข่าย TriNet ที่ถือว่าเป็นโครงข่ายที่มีแบนด์วิธในการใช้งานเยอะที่สุดในประเทศ โดยจะมาในคอนเซปท์ "I’m 4. I See Beyond" ซึ่งถือเป็นคำจำกัดความใหม่ของคนที่รักเทคโนโลยีและพร้อมสัมผัสโลกใบใหม่ที่เหนือธรรมดาได้เห็นในสิ่งที่ไม่เคยเห็นมาก่อนกับ “ปรากฏการณ์เลข 4” ที่จะเกิดขึ้นทั่วกรุงเทพฯ

โดยพื้นที่ที่ดีแทคเปิดให้บริการ 4G นั้น จะประกอบไปด้วยพื้นที่กรุงเทพมหานครชั้นในอันได้แก่ ย่านสีลม สาทร พระราม 4 สุขุมวิท พระราม 9 และรัชดาภิเษก โดยได้อัพเกรดสถานีฐานไปแล้วกว่า 300 สถานีฐาน ซึ่งจะมีอุปกรณ์ที่สามารถใช้งานได้ในระบบเบื้องต้นที่ 5 แสนเครื่องในทันทีครับ

และเนื่องในโอกาสพิเศษ ดีแทคก็ยังมีของขวัญอีกชิ้นมอบให้ นั่นก็คือลูกค้าดีแทคไตรเน็ตทุกคนจะสามารถขอรับแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตสำหรับใช้งานคู่กับ 4G เป็นจำนวน 4 GB โดยมีระยะเวลาการใช้งาน 4 เดือนได้ฟรี เพียงแค่กด *2014# จากโทรศัพท์มือถือเพื่อขอรับสิทธิ์ได้ในทันทีครับ

ที่มา - ดีแทค

Blognone Jobs Premium