Ingress ประกาศปลดล็อก Agent ระดับ 9-16 พร้อมประกาศดรอปไอเท็ม Ultra Strike แล้ว

by magnamonkun
9 May 2014 - 05:22

วันนี้ +Ingress ประกาศอย่างเป็นทางการว่าตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป Agent บางคนจะถูกปรับระดับขึ้นมาจากเดิม หลังจากที่ได้เริ่มใส่ข้อมูลในการปรับระดับเป็นเลเวล 9-16 เอาไว้ในตัวเกมเวอร์ชัน 1.50.0 ที่เพิ่งอัพเดตไปไม่นานนี้

อย่างไรก็ดีเลเวลป้อมสูงสุดยังไม่มีการประกาศปรับจากเดิม หรือก็คือจะวางสูงสุดได้แค่เสาเลเวล 8 เท่านั้นครับ แต่สิ่งใหม่ๆ ที่เพิ่มเข้ามาของ Agent เลเวล 9-16 ก็คือหลอด XM จะขยายให้เก็บ XM ได้มากขึ้น ขยายพื้นที่รีชาร์จป้อมให้กว้างมากขึ้น และปรับ UI ของตัวเกมบางส่วนให้เหมาะสมกับความสามารถที่เพิ่มมากขึ้นของแต่ละเลเวลครับ

ทั้งนี้เงื่อนไขในการปรับระดับเลเวล 9-16 จะมีเรื่องในการปลดล็อกระดับของ Achievement เข้ามาเกี่ยวข้องด้วยนอกจากการใช้ AP ในการปรับขึ้นแต่ละระดับอยู่แล้ว ซึ่งเป็นการป้องกันไม่ให้ Agent บางคนที่สะสม AP มาได้เยอะๆ สามารถก้าวกระโดดขึ้นเป็น Agent ระดับสูงสุดได้นั่นเองครับ

นอกจากการปรับระดับเลเวลแล้ว ในครั้งนี้ Ingress ยังปลดล็อกไอเท็ม Ultra Strike ที่แต่เดิมเป็น Exclusive Item สำหรับลูกค้า Motorola Droid 2013 ให้สามารถดรอปได้จากป้อมได้แล้วด้วย โดยโอกาสในการได้ไอเท็มนี้จะมีโอกาสเท่ากันทุกเลเวล หรือก็คือตั้งแต่เลเวล 1 ก็จะมีโอกาสดรอปไอเท็มนี้ได้ด้วยนั่นเองครับ

ที่มา - +Ingress

Blognone Jobs Premium