[ลือ] Battlefield 4: Dragon Teeth จะมี "สวนลุมพินี" อยู่ภายในเกม

by magnamonkun
13 May 2014 - 16:03

หลังจากที่ Battlefield 4 เปิดตัวเนื้อหาเสริมตัวแรกอย่าง Naval Strike ไปแล้วนั้น ล่าสุดมีข่าวว่า EA เองก็เตรียมที่จะเปิดตัวเนื้อหาเสริมตัวที่สองอย่างเป็นทางการแล้ว ในชื่อว่า Dragon Teeth ครับ

จุดสำคัญของ Dragon Teeth ที่เป็นข่าวในครั้งนี้ก็คือ เนื้อหาเสริมตัวนี้จะมีแผนที่ใหม่สำหรับใช้เล่นในโหมดผู้เล่นหลายคนเข้ามา โดยแผนที่ใหม่เหล่านี้จะเป็นการจำลองสถานที่จริงเอาไว้เป็นแผนที่ให้เล่นภายเกมครับ ซึ่งจะมีทั้งหมด 4 สถานที่ นั่นก็คือ Sunken Dragon, Propaganda, Pearl Market และ Lumpini Garden หรือแปลเป็นภาษาไทยก็คือ "สวนลุมพินี" ครับ

แต่จากการค้นหาสถานที่ดังกล่าว Sunken Dragon และ Propaganda นั้นไม่สามารถระบุสถานที่ตั้งได้แน่ชัดครับ ส่วน Pearl Market จะเป็นตลาดแห่งหนึ่งในกรุงปักกิ่ง ส่วนสถานที่สุดท้ายคงไม่ต้องบอกรายละเอียดให้มากนะครับ เพราะหลายๆ คนน่าจะรู้จักกันอยู่แล้ว

นอกจากนี้ใน Dragon Teeth ยังมีการเปิดเผยถึงโหมดใหม่คือโหมด Chainlink โดยจะเป็นโหมดสำหรับการเข้ายึดสถานที่ต่างๆ ตามที่ตัวเกมกำหนดไว้ โดยความพิเศษของ Chainlink ก็คือจะเป็นการยึดป้อมแบบต่อๆ กัน ไม่ใช่ว่าต่างฝ่ายต่างเข้ายึดป้อมโดยตรงเหมือนกับที่เคยเล่นมาครับ

ทั้งนี้มีการคาดการณ์ในเบื้องต้นว่า EA จะเปิดตัวเนื้อหาเสริมตัวนี้อย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้ครับ

ที่มา - MP1ST

Blognone Jobs Premium