[App.th] Anime Character Quiz มาทดสอบความจำเกี่ยวกับตัวละครในอนิเมะของเรากันเถอะ

by benzyaa
20 May 2014 - 16:20

ทุกครั้งที่เราติดตามการ์ตูนญี่ปุ่น โดยการอ่านหนังสือการ์ตูนหรือดูอนิเมะ เรามักจะจดจำตัวละครของเรื่องต่าง ๆ ที่ท่านเห็นอย่างมีความประทับใจ และในช่วงชีวิตของเราที่ผ่านการติดตามการ์ตูนญี่ปุ่นมาหลายเรื่อง เราได้สร้างความทรงจำเกี่ยวกับพวกเขาและเธอในรูปแบบที่หลากหลาย และมันเป็นสิ่งที่ยากมากที่จะอธิบายเกี่ยวกับพวกเขาและเธอ โดยเฉพาะ จำนวนตัวละครที่เราสามารถจดจำได้จริง ๆ หากเราต้องการทราบจำนวนของพวกเขาและเธอเหล่านั้น ต้องทำการทดสอบด้วย Android Application ชื่อว่า Anime Character Quiz

Anime Character Quiz เป็น Application สำหรับทดสอบความทรงจำของเราเกี่ยวกับตัวละครญี่ปุ่น โดยที่แต่ละข้อของคำถามนั้นจะมีการแสดงรูปภาพของตัวละคร และ ให้เราเลือกชื่อตัวละครที่ตรงกับรูปภาพ การทดสอบนี้ จะแบ่งเป็นสองรูปแบบ คือ

- แบบจับเวลาหรือ Time Challenge มีให้เลือกทดสอบแบบ 5 นาที,10 นาที และ 15 นาที

- แบบไม่จับเวลา หรือ Relax Mode เป็นรูปแบบที่ให้เราตอบคำถามไปเรื่อย ๆ

ในขณะการทดสอบ เราสามารถ พักการทดสอบ,เปิด/ปิด การแสดงคะแนน, เปิด/ปิด ชื่อเรื่องของแต่ละตัวละคร, เปิด/ปิด การ Popup เฉลยของแต่ละข้อ, เปิด/ปิด Sound Effects และ หยุดการทดสอบได้ หลังจากทดสอบเสร็จ จะมีการแสดงเฉลยเพื่อให้เราทราบว่า มีข้อใดที่เราตอบถูกหรือผิดบ้าง Application รองรับการพลิกหน้าจอ และเชื่อมต่อกับระบบ Google play game service ให้เรา Sign In เพื่อรับรางวัล(Achievements) ขณะทดสอบ และสามารถแชร์คะแนน บน Leaderboards ได้ เมื่อจบการทดสอบ

Application นี้ไม่เพียงแต่ทดสอบความทรงจำเกี่ยวกับตัวละครของเรา เรายังสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับตัวละครอื่น ๆ ที่เรายังไม่รู้จัก เพื่อสร้างความประทับใจ และนำไปเป็นข้อมูลในการตัดสินใจที่จะติดตาม การ์ตูนญี่ปุ่น เรื่องถัดไปของเรา

หากพร้อมแล้ว สามารถ ดาวน์โหลดได้ที่นี่ !!!

หรือ อ่าน QR Code ได้ที่นี่

หรือลองทดสอบบนเว็บได้ที่ MOE Recognition test.

และภาพดังต่อไปนี้ เป็น Screenshot โดยสังเขป

ท่านสามารถพูดคุยและติดตามเกี่ยวกับการพัฒนา Application ของเราได้ที่ Facebook page : MOE Solution

บอกกล่าว : รูปภาพตัวละครดังกล่าวที่นำมาใช้นั้น เป็นผลงานซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์ของผู้สร้างสรรค์ผลงานนั้น ๆ มิได้ถูกสร้างสรรค์ด้วยผู้พัฒนาซอฟต์แวร์แต่อย่างใด รูปภาพตัวละครที่ปรากฏในซอฟต์แวร์ มีจุดประสงค์เพื่อ การศึกษาเท่านั้น หากผู้สร้างสรรค์ผลงานมิต้องการให้ผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ เผยแพร่ผลงานของผู้สร้างสรรค์นั้น ๆ ท่านสามารถแจ้งมาได้ที่ benzyaa@gmail.com เพื่อให้ทางผู้พัฒนาซอฟต์แวร์นั้น หยุดเผยแผร่ผลงานดังกล่าว

Blognone Jobs Premium