เผยวันขาย Hyrule Warriors ในญี่ปุ่น 14 สิงหาคมนี้ พร้อมรายละเอียด และภาพในเกม

by Blltz
22 May 2014 - 09:51

Hyrule Warriors เกมในซีรีย์ Zelda แนวแอคชันที่เผยโฉมไปเมื่อปลายปีที่แล้วในงาน Nintendo Direct ประกาศวันวางขายในญี่ปุ่นผ่านนิตยสารเกม Famitsu เป็นวันที่ 14 สิงหาคมนี้บนเครื่อง Wii U พร้อมกับเผยรายชื่อทีมงานผู้พัฒนาเกม และภาพในเกมออกมาหลายชุด

ทีมที่พัฒนาโปรเจคนี้ตัวหลักจะเป็นทีม Omega Force ซึ่งทำเกมซีรีย์ Dynasty Warriors ตามมาด้วย Hisashi Koinuma และ Yosuke Hayasashi จาก Team Ninja มาเป็นผู้กำกับ ร่วมด้วยกับ Eiji Aonuma ผู้กำกับซีรีย์ Zelda เป็นผู้ช่วยอีกแรง

Hyrule Warriors จะเป็นภาค spin-off จาก Zelda โดยเนื้อหาจะเกี่ยวกับการถูกลักพาตัวของเจ้าหญิง Zelda โดยแม่มดชื่อว่า Shea โดยมีตัวละครควบคุมได้ออกมาแล้วสองตัว คือ Link (ตัวเอกในซีรีย์ Zelda) และ Impa หัวหน้าการ์ดของอาณาจักร โดยจะมีตัวละครที่ควบคุมได้เพิ่มขึ้นอีกในอนาคต

รายละเอียดในเกมตอนนี้มีทั้งระบบสวมใส่อาวุธที่มีข้อได้เปรียบต่างกันไปตามประเภทของอาวุธ เช่นดาบมือเดียวเน้นความคล่องแคล่ว ดาบสองมือ หรืออาวุธหนักจะเน้นไปที่ความเสียหาย เป็นต้น รวมถึงจะมีระบบเสริมพลังอาวุธเข้ามาด้วย

การต่อสู้ในฉากจะใช้ระบบ Z-Targeting เหมือนกับในซีรีย์หลัก โดยสามารถเล็งจุดอ่อนของศัตรูได้ โจมตีไปพร้อมกับหลบหลีก และเปลี่ยนไปใช้อาวุธอื่นๆ ระหว่างสู้ได้

คาดกันว่าจะได้เห็นตัวเกม Hyrule Warirors แบบเล่นได้ในงาน E3 นี้ ส่วนสถานะการพัฒนาล่าสุด ทีมพัฒนาบอกว่าแล้วเสร็จไปกว่า 70% ในปัจจุบัน

ท้ายข่าวมีภาพในตัวเกมบางส่วนมาด้วยครับ

ที่มา - Nintendo Life

ภาพของ Link ในเกม

แอคชันการโจมตีหมู่

หัวหน้าการ์ด Impa

แม่มด Shea

ตัวร้ายประจำภาค ?

Blognone Jobs Premium