[E3 2014] EA เปิดตัว Battlefield Hardline อย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดทดสอบวันนี้

by magnamonkun
9 June 2014 - 20:17

ในงานแถลงข่าวของ EA ที่งาน E3 2014 นี้ หนึ่งในไฮไลต์หลักที่ EA นำมาพูดถึงในช่วงสุดท้าย คือเกม Battlefield Hardline ที่มีข่าวหลุดออกมาเมื่อหลายวันก่อน โดยเกมนี้ถือเป็นภาค Spin-off ของแฟรนไชส์ Battlefield ครับ

เนื้อหาในเกมจะเป็นเรื่องของการโจรกรรม ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นได้สองฝ่าย คือฝ่ายโจรและฝ่ายตำรวจ และมีเนื้อหาเป็นฉากเป็นตอนเหมือนการเลือกช่องทีวีต่อไปเรื่อยๆ แต่ถ้านึกภาพไม่ออกจริงๆ เกมนี้คือ Battlefield 4 ที่มีฝ่ายโจรให้เลือกเล่นกันด้วยนั่นเอง เกมนี้พัฒนาโดยทีมงานหลักของ EA สองทีม คือทีม EA Visceral Games ที่จะเข้ามารับผิดชอบเนื้อเรื่องหลักและตัวเกมในส่วนของผู้เล่นคนเดียว และ EA DICE ที่จะเข้ารับผิดชอบตัวเกมในส่วนของผู้เล่นหลายคน และตัวเกมพัฒนาบนเอนจิน Frostbite 3 ของ EA DICE

ภายในงานแถลงข่าว EA ประกาศเปิดทดสอบตัวเกมในช่วงทดสอบให้กับ PlayStation 4 และ PC ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปด้วย โดยในกรณีของ PS4 ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมได้จาก PlayStation Store ได้เลยแล้วค่อยมาลงทะเบียนขอทดสอบทีหลัง ส่วนฝั่ง PC (ต้องใช้ Windows 7, 8, 8.1 แบบ 64 บิต) ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนแสดงความสนใจได้ที่เว็บไซต์ของ Battlefield โดย EA จะทำการส่งคีย์สำหรับเข้าทดสอบมาให้ทีหลังครับ

ทั้งนี้ตัวเกมจะวางขายจริงวันที่ 21 ตุลาคมที่จะถึงนี้ โดยผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้จาก Origin ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปในราคา 1,800 บาทสำหรับ Standard Edition และ 2,320 บาทสำหรับ Digital Deluxe ครับ

ที่มา - Polygon

ตัวอย่างเกมเพลย์ความยาว 6 นาที

Blognone Jobs Premium