มาแน่นอน ทีมงาน Niantic Labs ระบุ ส่ง Ingress สำหรับ iOS ให้แอปเปิลพิจารณาแล้ว

by nrad6949
13 July 2014 - 05:55

หลังจากที่มีภาพของ Ingress บน iOS ปรากฏออกมาเมื่อประมาณปลายเดือนที่แล้ว และเริ่มพูดถึงบ้างใน Ingress Report (รายการบน YouTube ของ Ingress) ในที่สุดก็มีข่าวยืนยันอย่างเป็นทางการว่า Niantic Labs ได้ส่ง Ingress ขึ้นไปในระบบ App Store ให้ทางแอปเปิลพิจารณาแล้ว

รายงานข่าวจากนิตยสาร CHIP ของเยอรมนี ระบุว่า ในโพสต์หนึ่งของหน้า Ingress อย่างเป็นทางการบน Facebook มีผู้ใช้สอบถามว่า Ingress บน iOS จะมาเมื่อใด ซึ่งทางทีมงานผู้ดูแลหน้าดังกล่าวตอบอย่างชัดเจนว่า ได้ส่งขึ้นไปในระบบของ App Store แล้ว ซึ่งก็แปลว่า ขั้นตอนหลังจากนี้จะอยู่ที่ทางแอปเปิลเป็นผู้พิจารณา

ด้าน DeCode Ingress ซึ่งเป็นหนึ่งในชุมชนของผู้เล่น Ingress ระบุบนโพสต์ใน Google+ ว่า จาก Ingress Report ตอนล่าสุด มีการค้นพบ Passcode (รหัสเอาไว้แจกของ) ซึ่งภายในระบุถึงเวลาเอาไว้เป็นค่า EPOCH (UNIX Time) คือ "1405328400" ซึ่งตรงกับวันที่ 14 กรกฎาคม ปีนี้ เวลา 9 โมงเช้า ตามเวลาสากลเชิงพิกัด (UTC) หรือตรงกับเวลา 4 โมงเย็นของบ้านเรา หากการตีความนี้ถูกและไม่เป็นการตีความจนเกินไป ทาง DeCode Ingress ระบุว่าอาจจะเป็นเวลาที่ Ingress บน iOS ปล่อยให้ดาวน์โหลดกันไปใช้งานได้ครับ

ที่มา - โพสต์บน Facebook ผ่าน CHIP (ภาษาเยอรมัน), +DeCode Ingress

Blognone Jobs Premium