โซนี่เตรียมออก PS4 รุ่นพิเศษ Frozen Edition ขายเฉพาะในญี่ปุ่น

by Be1con
13 July 2014 - 14:50

เชื่อว่าในที่นี่ต่างก็รู้จักหนังเรื่อง Frozen จากค่าย Disney เป็นอย่างดี (แต่สำหรับใครที่ยังไม่รู้จัก ขอเล่าสั้น ๆ ว่าเป็นหนังแอนนิเมชั่นเกี่ยวกับเรื่องราวของราชินี Elsa ที่สาปเมืองของตัวเองให้เป็นน้ำแข็ง เพราะแค่เรื่องของความรักอย่างเดียว ไม่อยากสปอยเยอะเดี๋ยวไม่สนุก) และดูเหมือนว่ากระแสของหนังเรื่องนี้ค่อนข้างดังมากในญี่ปุ่น และหนังเรื่องนี้ค้างอยู่ที่ 1 ใน box office ของญี่ปุ่นยาวนานถึง 16 สัปดาห์ติดต่อกันเลยทีเดียว (เมื่อเทียบกับสหรัฐอเมริกาที่ระยะเวลาเท่ากัน แต่ติดแค่ใน 10 อันดับแรกเท่านั้น)

ล่าสุด โซนี่ประเทศญี่ปุ่นเตรียมออก PlayStation 4 เวอร์ชันพิเศษ Frozen Edition ที่สกรีนลายเส้นสีทองของ Elsa และ Anna (นางเอก และน้องสาวนางเอกของเรื่อง Frozen), โลโก้ Frozen และเกล็ดหิมะ บนตัวเครื่องของ PlayStation 4 เลย

สำหรับราคาของ PlayStation 4 Frozen Edition อยู่ที่ 42,980 เยน (ราว ๆ 13,637 บาท) ซึ่งราคาขายปกติของ PlayStation 4 อยู่ที่ประมาณ 12,500 บาท โดยจะเริ่มวางจำหน่าย 16 กรกฎาคมนี้ครับ แต่ข่าวร้ายคือ ไม่มีสัญญาณว่าจะขายในประเทศอื่นด้วยหรือเปล่าครับ

ที่มา: GameSpot ผ่าน Mashable

ป.ล. หนังเรื่องนี้ในญี่ปุ่นดังมาก ๆ ถึงขนาดตอนที่ผมเดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่นเมื่อปลายเดือนเมษายน เห็นป้ายโฆษณาหนังเรื่องนี้ติดทั่วย่านชินจูกุเลยครับ

Blognone Jobs Premium