มาไทยแล้ว! LINE จับมือ Disney เปิดตัว Disney Tsum Tsum เกมพัซเซิลยอดฮิตจากญี่ปุ่น

by Blltz
7 August 2014 - 09:38

จากความโด่งดังของตุ๊กตาซีรีย์ใหม่ของดิสนีย์ในญี่ปุ่น ไปสู่เกมพัซเซิลน่ารักๆ ที่ครองใจชาวญี่ปุ่นด้วยยอดดาวน์โหลดมากกว่า 20 ล้านครั้งของเกม LINE: Disney Tsum Tsum (อ่านว่า ซูม ซูม) วันนี้ LINE ประเทศไทย จับมือกับ Disney เปิดตัวเกมนี้ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ว

LINE: Disney Tsum Tsum เป็นเกมพัซเซิลที่เล่นง่ายๆ ด้วยการลากตุ๊กตาตัวละครของ Disney เรียงกันเพื่อทำลายเก็บแต้ม โดยจะมีตุ๊กตาที่เรียกว่า Tsum Tsum ตกลงมาตั้งกันเรื่อยๆ ตามคำแปลของ Tsum ที่หมายถึงการทับกันนั่นเอง โดยตุ๊กตาที่มีให้เล่นในเกมนี้ก็มีขายจริงๆ อยู่ในร้านค้าของ Disney มากกว่าสามสิบแบบด้วยกันอีกด้วย

วิธีการเล่น LINE: Disney Tsum Tsum นอกจากการลากเรียงเพื่อเก็บแต้มแล้ว ยังมีระบบสกิลของแต่ละตัวละครที่แตกต่างกันไป ทำให้การเล่นมีความหลากหลายมากขึ้น รวมถึงระบบฟีเวอร์ที่ช่วยเร่งแต้มให้พุ่งกระฉูดในเวลาสั้นๆ งานนี้ใครมือไวได้เปรียบ :)

ด้วยความที่เป็นเกมบนแพลตฟอร์ม LINE จึงทำให้ LINE: Disney Tsum Tsum มีส่วนที่เป็นโซเชียลสำหรับแข่งกันทำคะแนนสูงสุดประจำสัปดาห์อยู่ด้วย โดยผู้ชนะจะได้เงินรางวัลไว้ใช้อัพเกรดตัวละครกันต่อไป แต่การจะมาซึ่งผู้ชนะต้องผ่านความพยายามอย่างมากหลายทั้งการเก็บเลเวลตัวละคร การเปิดกล่องของขวัญเพื่อเฟ้นหาตัวละครใหม่ๆ ที่จะช่วยเพิ่มคะแนนโบนัสให้อีก หากว่าเรามีตัวซูมซูมนั้นอยู่

สำหรับแฟน Disney และเกมเมอร์ผู้คลั่งไคล้เกมพัซเซิลน่ารักๆ จาก Disney สามารถดาวน์โหลดเกมได้ฟรีจากทั้งใน App Store และ Play Store ครับ

Blognone Jobs Premium