หลุดสเปกของ HTC One (M8) for Windows, สามารถใช้งาน Cortana ขณะปิดเคส Dot View

by Be1con
10 August 2014 - 16:49

เว็บไซต์ Windows Phone Central ได้ข้อมูลจากแหล่งข่าววงในเกี่ยวกับรายละเอียดของ HTC One (M8) for Windows ทั้งรายละเอียดของสเปก รวมไปถึงฟีเจอร์ต่าง ๆ ภายในเครื่อง โดยเว็บไซต์ Windows Phone Central รายงานว่า สำหรับรายละเอียดต่าง ๆ ของรุ่นนี้นั้น "ไม่แปลกใจเท่าไร" ซึ่งถือว่าเป็นข่าวที่ค่อนข้างดี (หรือเปล่า?)

สำหรับสเปกนั้นเหมือนกับ HTC One (M8) อย่างไม่ผิดเพี้ยน (หาอ่านได้จากข่าวเก่าครับ) เพียงแต่เปลี่ยนไส้ในจาก Android เป็น Windows Phone 8.1 แทน และจะมีเฉพาะรุ่นหน่วยความจำภายใน 32 GB เท่านั้น (ตามข้อมูลที่หลุดมา) ขณะที่ฟีเจอร์อื่น ๆ เช่น UFocus, BoomSound และเคส Dot View นั้นก็มากันพร้อมเพรียงเช่นกัน โดยตัว UFocus นั้นจะสามารถใช้งานได้เฉพาะโหมดกล้องแบบอัตโนมัติเท่านั้น

แต่ที่น่าสนใจที่สุดก็คือตัวเคส Dot View ที่แหล่งข่าวของ Windows Phone Central ระบุว่า ผู้ใช้งานสามารถใช้งาน Cortana ผ่านเคส Dot View ตัวนี้ได้ง่าย ๆ เพียงแค่ปัดนิ้วจากด้านบนของฝาหน้า (ที่ปิดอยู่) ลงมาด้านล่าง (swipe) แค่นั้นก็สามารถใช้งาน Cortana ได้แล้ว

อย่างไรก็ตาม ข้อมูลดังกล่าวนั้นยังไม่สามารถยืนยันได้ 100% ว่าเป็นไปได้หรือไม่ ต้องติดตามต่อไปในงานวันที่ 19 สิงหาคมนี้ครับ

ที่มา: Windows Phone Central

Blognone Jobs Premium