หรูรักชาติ! iPhone 5s ไทเทเนียม รุ่นใบหน้า ปธน.รัสเซีย สำหรับคนรัสเซีย เพื่อชาวรัสเซีย

by nrad6949
14 August 2014 - 17:31

หลังจากที่ผู้ผลิตสินค้าหรูหราจากอิตาลีที่มีชื่อว่า Caviar เกาะกระแสความนิยมของนายวลาดิเมียร์ ปูติน ประธานาธิบดีของรัสเซีย ด้วยการผลิต iPhone 5s ฝาหลังทองรุ่นใบหน้า ปธน.รัสเซีย และจำหน่ายหมดภายในเวลาหนึ่งวัน! (มีอยู่ 44 เครื่อง) วันนี้ Caviar ก็กลับมา พร้อมกับรุ่นสานต่อความสำเร็จที่ทำจากไทเทเนียม โดยเรียกว่า "Ti Supremo Putin"

เช่นเดิม รายละเอียดภายในของ iPhone 5s รุ่นนี้ก็เหมือนกับ iPhone 5s ที่จำหน่ายตามท้องตลาดทั่วไป (ภาพท้ายข่าว) ยกเว้นว่าไม่เปิดเผยว่ามีหน่วยความจำเท่าใด ส่วนความแตกต่างระหว่าง iPhone 5s ทั่วไป และรุ่นก่อนหน้าที่เป็นทองคำบนแผ่นหลังนั้น อยู่ที่ตัวเครื่องของ iPhone คราวนี้ทำจากโลหะไทเทเนียมทั้งหมด โดยทางบริษัทระบุว่า ด้วยความที่มันเป็นโลหะที่แข็งแกร่งมาก จึงสะท้อนความเป็นผู้นำและความแข็งแกร่งของประธานาธิบดีรัสเซียได้อย่างดี นอกจากนี้ยังแกะสลักใบหน้าของประธานาธิบดีปูติน และพระราชวังเครมลินลงไปบนฝาหลัง ด้วยกรรมวิธีการแกะสลักและลงยาแบบโบราณที่เรียกว่า Guilloche ซึ่งกินเวลาในการทำอย่างมาก และนิยมใช้ในอุตสาหกรรมทำนาฬิกาเป็นหลัก

สำหรับจำนวนการผลิตอยู่ที่ 499 เครื่อง ส่วนราคาค่าตัวของการรักชาติแบบหรูหรานี้อยู่ที่ 119,000 รูเบิล (ประมาณ 105,000 บาท) ใครสนใจหาเก็บสะสมสามารถไปสั่งซื้อได้ที่รัสเซียครับ

ที่มา - RT

Blognone Jobs Premium