Nintendo 3DS รุ่นใหม่ เจอกันตุลาคมนี้ทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่

by Witna
29 August 2014 - 13:07

ในการแถลงข่าว Nintendo 3DS Direct เมื่อวันที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา ทางนินเทนโดได้ประกาศเปิดตัวเครื่อง 3DS รุ่นใหม่ ทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ในชื่อว่า "New Nintendo 3DS" และ "New Nintendo 3DS LL"

ในรุ่นใหม่ที่เปิดตัวนี้นั้นจะมีหลายๆ อย่างที่ได้รับการพัฒนาขึ้นจากรุ่นก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็น CPU รุ่นใหม่ที่เร็วกว่าเดิม, รองรับ microSDHC (แถมมากับเครื่อง 4 GB), ปรับความสว่างหน้าจออัตโนมัติ, เพิ่มองศาการมองภาพ 3D ให้กว้างขึ้น, มีการเพิ่มปุ่ม ZR และ ZL เข้ามา, สามารถอ่านและเขียนข้อมูลทาง NFC (ในกรณีของญี่ปุ่น จะใช้อ่านบัตรเติมเงินเช่น SUICA, Amiibo ได้) และนอกจากนี้ยังมีการเพิ่มปุ่ม C สติ๊ก (จอยแอนะล็อก) เข้ามาที่ด้านขวาของตัวเครื่องอีกด้วย

และ New Nintendo 3DS นั้น หน้าจอจะใหญ่กว่ารุ่นเดิม 1.2 เท่า (จอบนกว้าง 3.88 นิ้ว, จอล่างกว้าง 3.33 นิ้ว) และมีเคสลวดลายต่างออกมาให้เปลี่ยนได้ตามใจชอบ (เคสนั้นขายแยกในราคา 1,000 เยน ไม่รวมภาษี)

สำหรับราคานั้น New Nintendo 3DS อยู่ที่ 16,000 เยน (ไม่รวมภาษี) มีให้เลือก 2 สี คือสีดำ และสีขาว
และ New Nintendo 3DS LL อยู่ที่ 18,800 เยน (ไม่รวมภาษี) มีให้เลือก 2 สีเช่นกัน แต่เป็นสีเมทัลลิกบลู และเมทัลลิกไวท์
เครื่องรุ่นใหม่ทั้ง 2 รุ่นนี้ มีกำหนดวางขายในวันที่ 11 ตุลาคมที่จะถึงนี้

ในโอกาสเดียวกันนี้นินเทนโดก็ได้ถือโอกาสเปิดตัว นิว นินเทนโด 3DS LL ชุดบันเดิล Monster Hunter 4G ที่จะมากับเครื่อง นิว นินเทนโด 3DS LL สีเงิน และพิมพ์ลวดลายลงบนตัวเครื่องด้วย ส่วนราคานั้นอยู่ที่ 25,600 เยน ครับ

รับชมรูปเพิ่มเติมได้จากที่มาครับ เยอะเหมือนกัน
ที่มา : 4Gamer.net

Blognone Jobs Premium