PAYSBUY จับมือธ.ธนชาต และ MasterCard เปิดตัวบัตรเครดิตเสมือน กระตุ้นอีคอมเมิร์ซ

by Blltz
3 September 2014 - 07:49

PAYSBUY ร่วมมือกับธนาคารธนชาต เปิดตัว PAYSBUY MasterCard บัตรเครดิตเสมือนสำหรับใช้งานซื้อสินค้าผ่านอินเทอร์เน็ตได้เหมือนกับบัตรเครดิตจริงๆ

การเคลื่อนไหวในครั้งนี้ของ PAYSBUY เพื่อตอบสนองกับเทรนด์ในปัจจุบันที่การซื้อขายผ่านอีคอมเมิร์ซกำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง แต่วิธีการจ่ายเงินแบบเดิมอย่างการโอนเงินยังทำได้ไม่ดีพอ จึงกลายมาเป็น PAYSBUY MasterCard จากการร่วมมือกับบริษัทการเงินยักษ์ใหญ่ทั้งสองแห่งนี้

การใช้งาน PAYSBUY MasterCard เริ่มต้นได้ง่ายๆ ด้วยการสมัครบัญชี PAYSBUY wallet ที่เว็บไซต์ PAYSBUY ยืนยันหมายเลขโทรศัพท์ให้เรียบร้อย และสามารถสร้างบัตรเครดิตเสมือนของตัวเองได้ทันที โดยจำกัดการใช้งานต่อครั้งไว้ที่ 10-30,000 บาท และสามารถเติมเงินเข้าบัตรได้ผ่านบัญชีธนาคารกสิกร, กรุงศรีฯ, กรุงไทย, กรุงเทพ และไทยพาณิชย์ รวมถึงเติมเงินด้วยเงินสดผ่าน Counter Service, Tesco, Big C, Family Mart และตู้เอทีเอ็มของธนาคารชั้นนำ โดยเติมเงินผ่านตัวเลขการใช้จ่าย (Pay ID) ที่จะแสดงอยู่ในรายละเอียดของบัตรครับ

นอกจากการออก PAYSBUY MasterCard แล้ว เร็วๆ นี้บริษัทจะมีบริการใหม่สำหรับผู้ประกอบธุรกิจอีคอมเมิร์ซให้สามารถเก็บเงินปลายทางกับลูกค้าได้อีกด้วย โดยรายละเอียดจะเพิ่มเติมภายหลังอีกทีครับ

สำหรับใครที่สมัครใช้ PAYSBUY MasterCard ช่วงนี้พร้อมใช้จ่ายเกิน 300 บาท จะได้เงินคืนทันที 100 บาทครับ

Blognone Jobs Premium