[IFA 2014] Montblanc ร่วมมือกับ Samsung เปิดตัวอุปกรณ์เสริมอย่างหรู สำหรับ Note 4

by nrad6949
3 September 2014 - 14:09

พร้อมๆ กับการเปิดตัว Samsung Galaxy Note 4 ทาง Montblanc บริษัทผู้ผลิตสินค้าหรูชื่อดัง (มีชื่อเสียงกับเรื่องของปากกา) ได้เปิดตัวอุปกรณ์เสริมที่ร่วมมือกับทาง Samsung โดยเป็นฝาปิด (cover) และปากกา S-Pen ที่ออกมาเป็นพิเศษสำหรับ Galaxy Note 4 เป็นการเฉพาะ

โดยปากกาที่ Montblanc ออกมามีสองรุ่น คือ Pix ที่ใช้การออกแบบเหมือนกับปากกา Montblanc รุ่น Generation Cruise และ e-StarWalker ที่นำเอาปากการุ่น StarWalker ซึ่งเป็นรุ่นที่มีเอกลักษณ์ที่ฝาด้านบนเป็นโลโก้ของบริษัท ลอยอยู่ในฝาที่ทำจากอะคริลิกใส ส่วนฝาปิด (cover) ที่เป็นเคสนั้นทำจากหนังแท้ โดยออกแบบมาสองลาย คือ Extreme ที่จะมีลวดลายคล้ายกับหวายถัก และ Meisterstuck Soft Grain ที่เป็นลายหนังแบบดั้งเดิม (ภาพทั้งสองอันดูได้ท้ายข่าว)

ราคาและวันวางจำหน่ายยังไม่ระบุ แต่ถ้าเทียบจากปากกาและฝาปิดของรุ่นก่อนหน้าที่ไม่ต่ำกว่าชิ้นละ 10,000 บาทแล้ว ราคาคงไม่หนีกันไปมากกว่านี้ อัพเดต ผมสอบถามไปทาง Montblanc และได้รับคำตอบแล้วว่าจะวางขายภายในเดือนตุลาคมนี้ โดย Pix มีราคาอยู่ที่ 350 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 11,000 บาท), e-StarWalker อยู่ที่ 525 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 17,000 บาท) และฝาปิดทั้งสองรุ่นอยู่ที่ 245 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 7,900 บาท)

ว่าแต่มันดูสวยดีนะครับ

ที่มา - The Verge

ภาพจาก The Verge

Blognone Jobs Premium