หลุดภาพพร้อมวิดีโอตัวเครื่อง iPhone 6 ตอนทำงานจริง ๆ

by Be1con
6 September 2014 - 17:44

หลังจากที่มีวิดีโอหลุดของ iPhone 6 แบบทำงานได้จริง (แม้จะไม่สามารถใช้งานได้เต็ม ๆ ก็ตามแต่)

ล่าสุด เว็บไซต์ CNBeta และ Mei Pai เว็บไซต์แชร์วิดีโอความยาว 10 วินาทีของจีน ได้เผยแพร่ภาพ (และคลิป) หลุดของ iPhone 6 ชุดล่าสุด ซึ่งเป็นภาพตอนที่ใช้งานจริง (ไม่ใช่แค่บูตเข้ามาแต่ติดส่วนที่ต้องเชื่อมต่อ iTunes)

จุดที่น่าสังเกตหลัก ๆ ของภาพหลุดชุดนี้คือ ในภาพนั้น จะเป็นไอคอนแอพที่เรียงกันไม่ใช่แบบเดียวกันกับบน iPhone 5/5c/5s เพราะว่าระยะห่างระหว่างไอคอนค่อนข้างห่างกันมาก (ในระดับสัดส่วนใกล้เคียงกับ iPad) ขณะที่ตัวไอคอน ซึ่งเรียงอยู่แล้วทั้งหมด 5 แถว ก็มีพื้นที่โล่ง ๆ ด้านล่าง (ส่วนตัวคาดว่า มันคือแถวที่ 6 ของไอคอนแอพในหน้าแรก)

อีกจุดหนึ่งคือ ไอคอน Passbook ซึ่งปกติแล้ว จะมีแค่ 3 แถว (ประกอบด้วย ไอคอนเครื่องบิน, ภาพยนตร์ และกาแฟ) แต่ในภาพนี้กลับมีทั้งหมด 4 แถว โดยแถวที่มานั้นจะเป็นแถวสีส้ม ๆ ออกแดง ๆ เป็นที่อยู่ของไอคอนบัตรแถบแม่เหล็ก ซึ่งก็ทำให้ข่าวลือเรื่องระบบการจ่ายเงินมีมูลเหตุที่ชัดเจนขึ้นนั่นเอง

ส่วนในคลิปนั้น ได้โชว์การใช้งานจริง (รวมถึงใช้ Touch ID ในการปลดล็อกเข้ามาในหน้าแรกด้วย!) ซึ่งสุดท้ายแล้วทั้งหมดนี้จะเป็นไปอย่างที่ว่ามานี้หรือไม่ (แต่คาดว่าไม่หนีไปจากนี้) ต้องติดตามชมวันที่ 9 กันยายนนี้ครับ

ที่มา: BGR

Blognone Jobs Premium