ข่าวดี! Montblanc เตรียมจำหน่ายไส้ปากกา S-Pen สำหรับปากการุ่น StarWalker แล้ว

by nrad6949
9 September 2014 - 15:01

สำหรับแฟนๆ สาวกปากกา Montblanc ที่อาจจะได้ยินข่าวเรื่องปากกาพิเศษสำหรับ Note 4 แล้วรู้สึกตื่นเต้น แต่ไม่อยากเสียเงินเพื่อซื้อปากกาเพิ่มอีกหนึ่งด้าม หรือไม่อยากมีปากกามากจนเกินไป อาจจะถามว่า Montblanc เตรียมแยกขายเฉพาะส่วนที่เป็น S-Pen ในฐานะเป็น "ไส้ปากกา" หรือไม่ (บนเวทีเปิดตัวระบุว่า เปลี่ยนไปใช้ปากกาแบบหัวปกติได้) วันนี้ถือว่าเป็นข่าวดี เพราะ Montblanc เตรียมวางจำหน่ายไส้ที่เป็น S-Pen สำหรับ Galaxy Note 4 แล้ว โดยเรียกว่า StarWalker e-Refill

StarWalker e-Refill คือไส้ที่เป็นปากกา S-Pen ออกแบบมาสำหรับ Galaxy Note 4 สำหรับคนที่มีปากกากลุ่ม StarWalker เฉพาะ หัวปากกาหมึกซึม, หัวปากกาสำหรับขีดเส้น (fineliner), หัวปากกาลูกลื่นแบบหมึกเจล (rollerball) และ ScreenWriter โดยสามารถถอดเปลี่ยนกับหัวปากกาของเดิมได้ทันที

ราคาอยู่ที่ 155 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 5,000 บาท) โดยยังไม่ระบุวันจำหน่ายจริง และยังไม่มีข่าวสำหรับไส้ของรุ่น Pix แต่อย่างใด ทั้งนี้ก็ต้องขอแสดงความเสียใจกับผู้ใช้ Montblanc รุ่นอื่นๆ อย่าง Cruise, Meisterstuck, Heritage หรือใช้ StarWalker หัวลูกลื่น (ballpoint) และแบบดินสอด้วย ที่จะไม่มีไส้หมึกไฮเทคให้เปลี่ยน

ที่มา - Montblanc (ราคา)

Blognone Jobs Premium