หลุดเสียเอง BlackBerry เผลอโพสต์ข้อมูลพร้อมภาพของ Porsche Design P'9983

by nrad6949
17 September 2014 - 14:12

แม้ว่าเหลือเวลาอีกไม่มากนักเราก็จะทราบจากงานเปิดตัวว่าโทรศัพท์รุ่นใหม่ของ Porsche Design จะมีหน้าตาแบบไหนและเรียกว่าอะไร หลังจากที่มีข่าวหลุดข่าวลือออกมาเป็นระยะ แต่ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนเปิดตัวในค่ำคืนนี้ตามเวลาบ้านเรา BlackBerry ซึ่งเป็นหนึ่งในพันธมิตรที่ร่วมทำมือถือกับ Porsche Design ในระยะสามปีหลัง กลับเผลอโพสต์ข้อมูลขึ้นบล็อก Inside BlackBerry ของบริษัทก่อนงานเปิดตัว แต่ถูกเอาลงจากระบบในภายหลัง (ตอนนี้ก็ยังเข้าไม่ได้) ทว่าก็ไม่พ้นสายตาเว็บไซต์อย่าง CrackBerry เก็บข้อมูลพร้อมรูปภาพเอาไว้ได้

CrackBerry ซึ่งเป็นเว็บไซต์ข่าวและชุมชนผู้ใช้ BlackBerry ระบุว่าเนื้อหาในโพสต์ดังกล่าว กล่าวถึงกระบวนการออกแบบเครื่อง ซึ่งเขียนโดย Rolan Heiler กรรมการผู้จัดการของ Porsche Design Studio พร้อมกับโพสต์ภาพวาดของเครื่อง (ภาพดูได้ท้ายข่าว) โดยตรงกับรูปของเครื่องที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ทุกประการ โดย URL ของโพสต์ดังกล่าวระบุว่าเป็น "P9983" ซึ่งคงเป็นชื่อรุ่นอย่างเป็นทางการที่จะใช้สำหรับมือถือรุ่นใหม่นี้

CrackBerry ยังระบุเพิ่มเติมว่า จากโพสต์ดังกล่าวแจ้งว่าจะมีการวางขายเครื่องรุ่นดังกล่าว 9 ประเทศทั่วโลก และจะวางจำหน่ายในเดือนตุลาคมนี้

ที่มา - Inside BlackBerry (เข้าถึงไม่ได้) ผ่าน CrackBerry

Blognone Jobs Premium