PAYSBUY เปิดตัวบริการใหม่ Mobile Credit Card จ่ายเงินด้วยบัตรเครดิตผ่านสมาร์ทโฟน

by Blltz
30 September 2014 - 12:16

เพิ่งเปิดตัวบัตรเครดิตเสมือน PAYSBUY MasterCard ไปเมื่อต้นเดือน วันนี้ PAYSBUY ขยายบริการจ่ายเงินของตัวเองไปอีกระดับด้วยการเปิดตัว Mobile Credit Card แอพพลิเคชันจ่ายเงินด้วยบัตรเครดิตผ่านสมาร์ทโฟน

ตัวแอพ Mobile Credit Card เริ่มใช้งานด้วยการผูกบริการเข้ากับสมาร์ทโฟน และตั้งรหัสผ่าน (mPIN) เพื่อใช้สำหรับการเพิ่มบัตรเครดิตเข้าไปในแอพ และใช้ในทุกๆ การใช้จ่าย ในขั้นตอนการเพิ่มบัตรเครดิตเข้าไปในแอพทำได้อย่างปลอดภัยผ่านมาตรฐาน PCI-DSS (Payment Card Industry Data Security Standard) ซึ่งใช้ในเครือข่ายบัตรเครดิตระดับโลกอย่าง VISA และ MasterCard โดยผูกได้สูงสุด 3 ใบต่อแอพ และในการจ่ายเงิน หากใส่ mPIN ผิดสามครั้ง แอพจะลบบัตรใบดังกล่าวออกจากแอพทันที

การซื้อบริการ และจ่ายเงินผ่านแอพ Mobile Credit Card ทำได้ทั้งในรายการบนแอพ และการสแกน QR Code โดยบริการที่สามารถจ่ายได้ตั้งแต่วันนี้มีตั้งแต่การเติมเงินโทรศัพท์สามเครือข่ายหลัก จ่ายเงินเบอร์รายเดือนของดีแทค จ่ายค่าตั๋วหนังในเครือ SF ซื้อบัตรเกมออนไลน์ เติมเงินในบัญชี Skype, iTunes Gift Card (US), Google Play Gift Card รวมถึงสามารถจ่ายค่าน้ำค่าไฟด้วยการสแกนจากใบแจ้งยอดค่าใช้จ่ายได้อีกด้วย (ค่าธรรมเนียม 10 บาท) และในอนาคตจะสามารถใช้ซื้อของออนไลน์บนเว็บไซต์ได้อีกด้วย โดยจะรองรับการจ่ายเงินด้วยวิธีการอื่นๆ อย่าง NFC ก็ยังได้ หากมีอุปกรณ์พร้อมใช้แล้ว

ตัวแอพ Mobile Credit Card รองรับการใช้งานผ่านทั้ง Android และ iOS ซึ่งมีโปรโมชันสำหรับลูกค้า 6,000 รายแรกที่ลงทะเบียนด้วยบัตรเครดิต VISA และใช้จ่ายเงินบริการใดๆ จะได้รับ LINE เครดิตเป็นมูลค่า 100 บาท

Blognone Jobs Premium