หลุดโฆษณาแอนดรอยด์ตัวใหม่ ชูสโลแกนใหม่ "Be together, not the same"

by magnamonkun
14 October 2014 - 18:14

ก่อนที่จะถึงงานเปิดตัว Android L, Nexus 6 และ Nexus 9 อย่างเป็นทางการที่คาดว่าจะมีขึ้นภายในสัปดาห์นี้ ล่าสุดมีโฆษณาของแอนดรอยด์ตัวใหม่ล่าสุดหลุดออกมา โดยที่จุดเด่นของโฆษณาตัวนี้อยู่ที่ตัวละครในโฆษณาล้วนเป็นตัวแอนดรอยด์ที่ได้รับการปรับแต่งใน Androidify ทั้งหมด

สิ่งที่สังเกตได้จากโฆษณาตัวนี้ก็คือมีการหลุดของแท็บเล็ต และโทรศัพท์มือถือที่คาดว่าน่าจะเป็น Nexus 6 และ Nexus 9 ด้วย และเมื่อจบโฆษณาก็ยังมีการแสดงถึงโลโก้ใหม่ของแอนดรอยด์พร้อมทั้งสโลแกนใหม่ "Be together, not the same" (ไปด้วยกัน แต่ไม่ต้องเหมือนกัน) และนอกจากนี้ Christian Colocho หนึ่งในผู้ใช้ Google+ ที่ได้เห็นโฆษณาตัวนี้เป็นคนแรกนั้น ได้ให้ข้อมูลว่า เมื่อจบโฆษณาแล้ว ระหว่างที่ขึ้นโลโก้แอนดรอยด์ตัวใหม่ จะมีลิงค์ให้กดไปยังหน้าเว็บ android.com/betogethernotthesame ด้วย

ทั้งนี้มีการคาดการณ์ในเบื้องต้นว่า กูเกิลน่าจะจัดงานเปิดตัว Android L, Nexus 6 และ Nexus 9 อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 15 หรือ 16 ตุลาคมที่จะถึงนี้ครับ

ที่มา - Android Authority

ในวินาทีที่ 17 โทรศัพท์มือถือที่หยิบออกมา มีขนาดใหญ่เป็นพิเศษ และมีปุ่ม Navigation แบบ Android L จึงคาดว่าสิ่งนี้น่าจะเป็น Nexus 6

ในวินาทีที่ 6 มีการเดาว่าแท็บเล็ตที่อยู่ในมือของตัวแอนดรอยด์ผมสีบลอนด์หนวดเฟิ้มๆ นั้น น่าจะเป็น Nexus 9 เนื่องจากองค์ประกอบไม่เหมือน Nexus 7 และ Nexus 10 ที่วางขายอยู่

ตัวที่ 3 ไม่ได้มีการพูดถึงอุปกรณ์ใหม่เป็นพิเศษ แต่เน้นไปที่สโลแกนใหม่ "Be together, not the same"

Blognone Jobs Premium