XOO Belt เข็มขัดชาร์จพลังเพื่อสมาร์ทโฟนของคุณ

by ตะโร่งโต้ง
19 November 2014 - 19:00

XOO Belt คือเข็มขัดที่จะช่วยยืดระยะเวลาการใช้งานสมาร์ทโฟนในแต่ละวันได้ โดยการจ่ายไฟออกจากแบตเตอรี่ที่อยู่ภายในตัวเข็มขัดไปชาร์จไฟให้แก่สมาร์ทโฟน

XOO Belt มีแบตเตอรี่โพลิเมอร์ลิเทียมเซรามิกที่มีคุณสมบัติยืดหยุ่นได้ฝังอยู่ภายใน ไม่ใช่แค่ในส่วนหัวเข็มขัด แต่แม้กระทั่งภายในเส้นเข็มขัดที่ใช้สำหรับโอบรัดร่างกายผู้ใช้งานโดยตรงก็มีแบตเตอรี่ซ่อนอยู่ด้านในด้วย ความจุของแบตเตอรี่ตรงส่วนหัวเข็มขัดอยู่ที่ 800 mAh ส่วนภายในสายเข็มขัดซึ่งมีแบตเตอรี่ยืดหยุ่นได้ถูกยึดติดซ้อนกันไว้ 6 ชั้นนั้นมีความจุ 1,300 mAh นั่นหมายความว่าในการใช้งานจริง XOO Belt จะเป็นแบตเตอรี่สำรองขนาด 2,100 mAh ที่จะช่วยเติมไฟให้แก่สมาร์ทโฟน

XOO Belt ถูกออกแบบมาให้จ่ายไฟผ่านทางสาย microUSB เพื่อชาร์จไฟให้แก่สมาร์ทโฟนในขณะที่ถูกผู้ใช้ใส่ไว้ในกระเป๋าด้านข้างของกางเกง โดยผู้ใช้สามารถเก็บซ่อนสาย microUSB ไว้ด้านในเข็มขัดได้เมื่อไม่ใช้งาน

XOO Belt มีความยาวให้เลือก 3 ขนาด (ยาวสุดขนาด 44 นิ้ว) บริเวณสายเข็มขัดหุ้มแบตเตอรี่ไว้ด้วยหนังที่มีให้เลือก 2 สี คือสีน้ำตาล และสีดำ ใครที่ชอบใจ XOO Belt และอยากได้มาไว้ใช้งานก็สามารถเข้าไปร่วมสมทบทุนให้แก่หน้าโครงการระดมทุนได้ สนนราคาเส้นละ 155 ดอลลาร์ (ถูกกว่าราคาขายปลีกในอนาคต 45 ดอลลาร์)

ที่มา - The Next Web

Blognone Jobs Premium