Lumia 730 ถูกใช้ในความพยายาม selfie ครั้งใหญ่ที่สุดในโลกที่บังคลาเทศ

by hisoft
22 November 2014 - 21:58

เพจ Microsoft Lumia Bangladesh บน Facebook ได้โพสต์ภาพที่อ้างว่าเป็นการ selfie ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยใช้ Lumia 730 เพื่อจับภาพผู้รักการ selfie จำนวนไม่น้อยกว่า 1,151 คนในครั้งเดียว เพื่อพยายามทำลายสถิติโลกของการ selfie ที่มี "จำนวนคนมากที่สุดที่สามารถแยกแยะใบหน้าได้"

ความพยายามทำลายสถิติโลกครั้งนี้ถูกจัดขึ้นในประเทศบังคลาเทศที่บริเวณ Bashundhara City Shopping Mall เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2557 ในเวลาบ่ายสามโมงตามเวลาท้องถิ่น โดยงานนี้มีการจัดกิจกรรมและของรางวัลสำหรับผู้เข้าร่วม และได้รับการสนับสนุนเครื่องดื่มจาก Coca-Cola อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีข้อมูลจากหน่วยงานที่ดูแลสถิติระดับโลกอย่าง Guinness World Records ออกมายืนยันผลของความพยายามครั้งนี้

รับชมภาพ selfie และของรางวัลได้ท้ายข่าว โดยภาพ selfie สามารถคลิกเพื่อเข้าไปชมภาพใหญ่ได้นะครับ ใครมีคนรู้จักก็ลองมองหาดูครับว่าสมกับที่พยายามจะให้เป็นสถิติภาพ selfie ที่มีจำนวนคนมากที่สุดที่แยกแยะใบหน้าได้จริงหรือเปล่า

ดูภาพและข้อมูลเพิ่มเติมได้จากอีเวนท์บน Facebook ครับ

ที่มา - Microsoft Lumia Bangladesh page ผ่าน Windows Central, Facebook: World's Largest Selfie Attempt in Bangladesh Powered by Lumia 730

Blognone Jobs Premium