Resident Evil: Revelations 2 กำหนดวันขายออนไลน์ 18 ก.พ. ราคาไม่ถึง 20 ปอนด์

by ตะโร่งโต้ง
2 December 2014 - 16:03

ใครที่รอเล่นเกม Resident Evil: Revelations 2 ที่จะวางขายปีหน้าอยู่ ตอนนี้เตรียมเงินกันได้แล้ว เพราะ Capcom เพิ่งออกมาประกาศยืนยันวันปล่อยเกมคือ 18 กุมภาพันธ์ปีหน้า ในราคาเบ็ดเสร็จ 19.99 ปอนด์

Capcom เลือกที่จะปล่อยเกมออกเป็น 4 ตอนย่อยผ่านทาง PSN, Xbox Live และ Steam ซึ่งหากซื้อเหมาทุกตอนก็เป็นไปตามราคาข้างต้น แต่สำหรับคนที่ไม่แน่ใจอยากซื้อมาเล่นทีละตอนก็ทำได้ในราคาตอนละ 5 ปอนด์ โดยวันที่ 18 กุมภาพันธ์คือวันเปิดขายเกมตอนแรก ส่วนตอนที่ 2, 3 และตอนสุดท้าย จะปล่อยออกมาในวันที่ 25 กุมภาพันธ์, 4 มีนาคม และ 11 มีนาคมตามลำดับ สำหรับคนที่เลือกซื้อเกมคราวเดียวยกชุดจะได้ของแถมพิเศษหน่อยเป็นตอนเสริมเนื้อเรื่องแยกอีก 2 ตอน และตัวละครพิเศษสำหรับเล่นใน Raid Mode (โหมดพิเศษแบบมินิเกมที่ผู้เล่นเลือกตัวละครมาลุยฝ่าด่านในฉากที่เอามาจากส่วนหนึ่งของโหมดเล่นตามเนื้อเรื่อง)

นอกจากวางขายเกมแบบปล่อยดาวน์โหลดแล้ว Capcom ยังมีช่องทางขายเป็นกล่องด้วย โดยจะเริ่มวางจำหน่ายวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ซึ่งนอกจากจะได้ทุกอย่างเหมือนคนที่ซื้อแบบดาวน์โหลดเกมเต็มแล้ว จะได้ตัวละคร Albert Wesker เพิ่มสำหรับ Raid Mode, ชุดตัวละครอีก 4 ชุด รวมทั้งฉากพิเศษสำหรับ Raid Mode

ในโอกาสเดียวกันกับการประกาศข่าวนี้ Capcom ก็ปล่อยวิดีโอตัวอย่างมาอีกตัว สามารถดูได้ท้ายข่าว

ที่มา - MCV via Ubergizmo

Blognone Jobs Premium