Sony Pictures ตัดสินใจฉาย The Interview ในวันคริสต์มาสนี้

by hisoft
23 December 2014 - 23:13

The Interview ภาพยนตร์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการลอบสังหารผู้นำเกาหลีเหนือ Kim Jong-un ที่คาดว่าเป็นต้นตอของการเจาะระบบครั้งยิ่งใหญ่ที่ Sony Pictures กำลังเผชิญ ได้เตรียมกำหนดการที่จะฉายภาพยนตร์เรื่องนี้อีกครั้งในวันที่ 25 ธันวาคมนี้ โดยสถานที่จะเป็น Plaza Atlanta โรงภาพยนตร์อิสระที่เก่าแก่ที่สุดในแอตแลนตาที่เริ่มกิจการมาตั้งแต่ปีค.ศ. 1939

The Interview จะเริ่มเข้าฉายที่ Plaza Atlanta ในวันที่ 25 ธันวาคมนี้ โดยมีกำหนดการฉายในรอบ 16:00, 17:00, 18:30, 19:30 และ 21:35 นาฬิกา ยาวไปจนถึงวันที่ 1 มกราคม 2015 ครับ โดยยังไม่มีกำหนดว่าหลังจากวันนั้นแล้วชะตาของภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป

ก่อนหน้านี้ทาง Sony Pictures เคยออกแถลงการณ์ประกาศยกเลิกการฉายภาพยนตร์เรื่องนี้ ก่อนที่ประธานาธิบดีโอบามาแห่งสหรัฐอเมริกาจะออกมาตำหนิการตัดสินใจว่าการยกเลิกการฉายนั้นถือเป็นการยอมให้มีการควบคุมสื่อโดยฝ่ายที่ต้องการปกปิดได้ ซึ่งทาง Sony Pictures ก็ได้โยนความผิดต่อไปให้โรงภาพยนตร์ใหญ่ทั่วสหรัฐอเมริกาที่ยกเลิกการฉาย และหันไปหาช่องทางการฉายออนไลน์ที่ยังไม่ได้ตัดสินใจ จนกระทั่งมาได้โรงภาพยนตร์ Plaza Atlanta แห่งนี้ครับ

ตอนนี้รอบแรกสุดขายหมดไปแล้วนะครับ ใครสนใจคงต้องรีบแล้ว

เว็บจองบัตรเข้าชม -> https://www.eventbrite.com/e/plaza-theatre-presents-the-interview-tickets-15051913679

จองได้เฉพาะรอบในวันคริสต์มาสเท่านั้นครับ หลังจากนั้นเข้าใจว่าต้องไปซื้อที่โรงวันต่อวัน

ที่มา - @PlazaAtlanta ผ่าน SlashGear

Blognone Jobs Premium