เลื่อนไปอีกเกม! Uncharted 4 ถูกเลื่อนวันวางจำหน่ายไปปี 2016

by patandtan
11 March 2015 - 16:37

เกมผจญภัยล่าสมบัติชื่อดัง Uncharted จากค่าย Naughty Dog บนแพลตฟอร์ม PlayStation โดยเราจะได้รับบทเป็น Nathan Drake นักล่าสมบัติ ซึ่งเขาและพรรคพวกออกเดินทางไปทั่วโลกเพื่อไขปริศนาทางประวัติศาสตร์ อย่างไรก็ตาม บริษัทโซนี่ประกาศเลื่อนวันวางจำหน่ายเกมภาคล่าสุด Uncharted 4 ไปฤดูใบไม้ผลิปี 2016

สองผู้กำกับ Neil Druckmann และ Bruce Straley แห่งค่าย Naughty Dog เผยว่าการเลื่อนวันวางจำหน่ายมีความจำเป็นเพื่อให้มั่นใจว่าตัวเกมจะออกมาดีตามที่แฟนคลับคาดหวังไว้

"ตั้งแต่เราปล่อยคลิป gameplay ตัวแรกของ Uncharted 4: A Theif's End ตัวเกมและเนื้อเรื่องถูกเผยออกมามากขึ้นและเป็นที่กระจ่างสำหรับพวกเราว่าเกมนี้มีความโดดเด่นกว่าที่เราคาดไว้" ผู้กำกับทั้งสองกล่าว

"หลังจากใช้เวลาหลายปีกับ Nathan Drake เขามีความหมายกับพวกเรามาก การเล่าเรื่องราวการผจญภัยของเขาเป็นสิ่งที่เราทำอย่างตั้งใจ เกมเกมนี้สมควรที่จะได้รับความสนใจในทุกรายละเอียด, การพัฒนาในทางที่ถูกต้องและตวามแตกต่างของการเล่าเรื่องที่เป็นที่รู้จักของ Naughty Dog"

"ดังนั้นเราจึงตัดสินใจเลื่อนวันวางจำหน่าย การเลื่อนวันวางจำหน่ายไม่ใช่แค่จะทำให้เกมมีมาตรฐานสูง แต่ยังจะทำให้ตรงตามความคาดหวังของเกมเมอร์ที่มีต่อ Naughty Dog ด้วย"

ที่มา: Gamespot

Blognone Jobs Premium