พบกับ WonderCube สายชาร์จทรงลูกบาศก์ที่จะช่วยคุณในยามฉุกเฉิน

by Be1con
16 March 2015 - 02:08

เชื่อว่าหลายคนอาจจะต้องเจอสถานการณ์ที่คุณลืมอุปกรณ์บางอย่าง และมักจะเกิดเหตุการณ์ที่ไม่สามารถใช้งานบางสิ่งบางอย่างได้ในยามฉุกเฉิน เช่น แบตโทรศัพท์หมดในยามที่คุณต้องใช้

ล่าสุด มีนักออกแบบรายหนึ่งได้ออกแบบอุปกรณ์เสริมที่จะพกพาไปได้ทุกที่ และสามารถใช้งานได้ในยามฉุกเฉินโดยที่คุณไม่ต้องพกพาอุปกรณ์ไปหลาย ๆ ตัวพร้อมกันอย่าง WonderCube สายชาร์จขนาดพกพาทรงลูกบาศก์ 1 ลูกบาศก์นิ้ว

เจ้าลูกบาศก์อันนี้นอกจากการเป็นสายชาร์จธรรมดา ๆ แล้ว มันยังสามารถใช้งานได้อีกหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ขาตั้งโทรศัพท์, ไฟฉายขนาดเล็ก, แฟลชไดรว์พกพา (ที่ใช้ microSD เป็นหน่วยความจำในเครื่อง), USB OTG รวมไปถึงที่ชาร์จยามฉุกเฉินเพียงแค่เสียบเข้ากับถ่าน 9V เข้าไปแค่นั้น

WonderCube กำลังเปิดให้ระดมทุนในเว็บไซต์ Indiegogo มีให้เลือกทั้งรุ่นหัว micro USB และหัว Lightning และตอนนี้สามารถระดมทุนได้เกินจากที่ตั้งเป้าหมายที่ 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ ผู้ที่สนใจสามารถระดมทุนได้ในราคาเริ่มต้น 49 ดอลลาร์สหรัฐ (ค่าจัดส่ง 10 ดอลลาร์สหรัฐสำหรับประเทศอื่น ๆ นอกสหรัฐอเมริกา) มีทั้งหมด 2 สี แต่ถ้าหากเกินเป้าที่ระบุไว้ก็จะเพิ่มสีเข้าไปอีก และจะจัดส่งในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ครับ

ที่มา: Indiegogo ผ่าน Gizmodo

Blognone Jobs Premium