[App.th] Priceza App เปรียบเทียบราคาง่ายแค่ปลายนิ้ว ช่วยท่านช้อปปิ้งอย่างชาญฉลาด

by Priceza
18 March 2015 - 10:02

แอพพลิเคชัน Priceza ผู้ช่วยในการเปรียบเทียบราคา และค้นหาสินค้าเพื่อให้นักชอปปิงได้ซื้อสินค้าในราคาที่โดนใจที่สุดโดยสามารถเข้าใช้งานได้โดยการสมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินด้วย Account Facebook

ดาวน์โหลดได้ฟรีทั้งบน iOS และ Android

ไพรซ์ซ่ามาพร้อมโปรโมชั่นฮอตๆ จากร้านค้า พร้อมข้อมูลราคาของสินค้านับล้านชิ้น จากร้านค้าชั้นนำครอบคลุมทุกหมวดหมู่ ให้คุณตัดสินใจได้แม่นยำและชาญฉลาด

ใช้งานแอพพลิเคชั่นไพรซ์ซ่าได้ง่ายๆ เพียงพิมพ์ชื่อสินค้าที่ต้องการลงในช่องค้นหาจะปรากฏรายชื่อร้านค้าที่มีสินค้านั้นให้เราเทียบราคาและโปรโมชั่น

แตะเลือกสินค้าที่ต้องการ ตัวอย่างเช่นหากสนใจจะซื้อ Samsung Galaxy Note 4 จะปรากฏรายชื่อร้านค้าขึ้นมาให้เปรียบเทียบราคา และโปรโมชัน ถูกใจร้านไหนเข้าไปชม และทำการสั่งซื้อได้ตามขั้นตอน จัดไปโลดอย่าได้รอช้า!! ไม่ยากเลยใช่ไหม

ค้นหาให้ละเอียดมากขึ้น ด้วยการใช้ตัวกรองมุมขวามือบน มีให้เลือกจากทั้ง Category, แบรนด์, ร้านค้า หรือใส่ช่วงราคาที่ต้องการ

สามารถเลือกประเทศใช้งานได้ในหัวข้อ Setting >> Select Country โดยขณะนี้มีให้บริการในประเทศอินโดนีเซีย และจะขยายไปในภูมิภาค South East Asia (ฟิลิปปินส์, มาเลเซีย, เวียดนาม ฯลฯ) ในเร็วๆนี้ เรียกว่ายิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว ได้เลือกซื้อสินค้าอย่างชาญฉลาด และหนุนแอพพลิเคชัน ของไทยให้ก้าวไกลในระดับโลก

ดาวน์โหลดแอพลิเคชั่นใช้งานได้แล้วทั้งในระบบ Android และ iOS ช่วยกันสนับสนุนผลงานของคนไทยด้วยกันนะครับ

ท่านยังสามารถติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นร้อนๆ ทุกวันสำหรับขาชอปได้ที่ http://www.priceza.com/ หรือที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/Priceza หากมีข้อแนะนำใด ๆ ส่งมาได้ที่ comment ด้านล่างเลยครับ

Blognone Jobs Premium