งานเสวนา TEDxBangkok ในกรุงเทพฯ เปิดจำหน่ายบัตรแล้ว

by twometre
20 April 2015 - 06:13

งานเสวนาสร้างแรงบันดาลใจอย่าง TED ตอนนี้มาถึงกรุงเทพฯ อย่างเป็นทางการแล้วในนามงาน TEDxBangkok ครับ จะจัดขึ้นเสาร์ที่ 13 มิถุนายน 2558 ณ โรงละครอักษรา คิงพาวเวอร์ บัตรวางจำหน่ายแล้วที่ www.TEDxBangkok.net โดยมีกลไกการสมัครเล็กน้อย ซึ่งทางผู้จัดระบุว่าจะคัดเลือกผู้เข้าชมจากใบสมัครที่สมัครเข้ามาครับ

ที่มา: อีเมลประชาสัมพันธ์โครงการ

TEDxBangkok นำโดย อรรณวุฒิ ลีไพศาลสุวรรณา ผู้ได้รับใบอนุญาตจัดงานอย่างเป็นทางการจาก TED เชิญชวนคนไทยทุกสาขาอาชีพ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในครั้งแรกของกรุงเทพฯ กับเวทีความคิดสร้างสรรค์ระดับโลก โดย TEDxBangkok เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันที่ 20 เมษายนนี้เป็นต้นไป ทาง www.TEDxBangkok.net ช่องทางเดียวเท่านั้น

TED (Technology Entertainment Design) คือ เวทีระดับโลกที่นำเสนอไอเดียหรือความคิดใหม่ๆ ที่ควรค่าแก่การเผยแพร่ โดย TED นำเสนอความคิดผ่านทางรูปแบบการนำเสนอต่างๆ ที่ไม่ได้จำกัดอยู่ที่การพูดเท่านั้นโดยมี TED Speakers ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญจากหลากหลายแขนง ทั้งด้านธุรกิจ การแสดง ศิลปวัฒนธรรม วิทยาศาสตร์ ฯลฯ ที่ผ่านมามี TED Speakers ที่เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงระดับโลกมากมาย เช่น Bill Gates, James Cameron, John Legend เป็นต้น โดย TED Speakers ในแต่ละครั้งจะไม่ถูกเปิดเผยชื่อจนกว่าจะถึงวันงาน เพื่อให้ผู้เข้าร่วมได้มีโอกาสเปิดใจรับฟังโดยไร้อคติใดใดได้อย่างเต็มที่ ปัจจุบันมีวิดีโอมากกว่า 1,500 วิดีโอจากเวที TED ซึ่งเปิดให้ชมออนไลน์โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ชมทั่วโลกไปแล้วกว่า 1,000 ล้านครั้ง โดยงาน TEDx ถูกจัดขึ้นกว่า 12,000 ครั้งใน 2,700 เมือง ใน 166 ประเทศทั่วโลก

ทั้งนี้งานTEDxBangkok จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 13 มิถุนายน 2558 เวลา 8.00-18.00 น. ณ โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ คอมเพล็กซ์ ร่วมสัมผัสประสบการณ์การรับฟังที่แตกต่าง และค้นหาแรงบันดาลใจใหม่ๆจากเวทีระดับโลกได้โดยสามารถสมัครเข้าร่วมงาน TEDxBangkok ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 20 เมษายน 2558 ทาง www.TEDxBangkok.net ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง facebook.com/tedxbangkok หรือทางอีเมล ticketing@tedxbangkok.net

Blognone Jobs Premium