ทีมผู้สร้าง Castlevania เปิดระดมทุนเกมใหม่ สานต่อตำนาน Bloodstain: Ritual of the Night

by Blltz
12 May 2015 - 08:43

Kickstarter กลายเป็นพื้นที่ให้บรรดาคนทำเกมยุคก่อนที่ประสบความสำเร็จไปแล้วกับเกมซีรีส์ดังๆ ได้กลับมาโชว์ผลงานใหม่อีกครั้ง และคราวนี้ก็ทีของทีมผู้ผลิต Castelvania ที่ออกมาระดมทุนเกมใหม่ในชื่อ Bloodstain: Ritual of the Night

Bloodstain: Ritual of the Night เป็นเกมแนวตะลุยดันเจี้ยนมุมมองด้านข้างเหมือนกับซีรีส์ Castlevania นำทีมโดย Koji Igarashi ผู้กำกับของซีรีส์ Castlevania หลายภาค ตัวละครหลักในภาคนี้จะเป็น Miriam สาวน้อยต้องคำสาปให้ผิวกลายเป็นคริสตัล เดินทางไปต่อสู้กับ Gebel เพื่อนเก่าที่กลายเป็นมนุษย์คริสตัลไปเสียแล้ว

ตัวเกม Bloodstain นอกจากจะการตะลุยปราสาทแล้ว ยังมีความเป็น RPG เข้ามาเอี่ยวด้วย ผู้เล่นสามารถเก็บชิ้นส่วนจากศัตรูมาสร้างไอเท็ม โดยใช้ความสามารถในการเล่นแร่แปรธาตุของ Miriam เข้ามามีส่วนร่วมด้วย

ราคาต่ำสุดของการระดมทุนแล้วจะได้ตัวเกมอยู่ที่ 28 เหรียญ (แบบดิจิทัล) ส่วนใครที่อยากได้ตัวเกมแบบแผ่นจริงจะอยู่ที่ 60 เหรียญ (ไม่มีวางขายจริง) ตัวเกมจะปล่อยให้ดาวน์โหลดกันได้ในเดือนมีนาคม 2017 บน PC, Mac, Linux, Xbox One และ PlayStation 4 โดยตอนนี้ตัวเกมระดมทุนเกินยอดไปไกล ล่าสุดอยู่ที่ 1.2 ล้านเหรียญแล้ว

ที่มา - Kickstarter

Miriam สาวน้อยโกธิคตัวละครหลัก

ภาพคอนเซปตัวเกม

ระบบสร้างของ

Blognone Jobs Premium