AIS เปิดตัว AIS Fibre อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง 1Gbps พร้อมความบันเทิงครบครัน

by advertorial
4 June 2015 - 05:51

ด้วยความต้องการที่จะเป็นผู้ให้บริการด้านการสื่อสารครบวงจร โดยมีจุดแข็งจากการเป็นผู้ให้บริการเครือข่ายไร้สายอันดับหนึ่งของประเทศ วันนี้ AIS เปิดตัวบริการอินเทอร์เน็ตผ่านสายเคเบิลใยแก้วนำแสงเต็มรูปแบบ (PURE Fibre) ในชื่อบริการ AIS Fibre สำหรับผู้ใช้ทั่วไปที่ให้ความเร็วสูงสุดถึง 1Gbps

อินเทอร์เน็ตของ AIS Fibre ใช้เทคโนโลยีที่ดีที่สุดในโลกขณะนี้อย่างสายเคเบิลใยแก้วนำแสง ลากเข้าทั้งบ้าน และที่พักอาศัยโดยไม่ใช้สายทองแดงนอกอาคาร ช่วยลดปัญหาความชื้น และฝนที่เป็นอุปสรรค์ทำให้ความเร็วอินเทอร์เน็ตตกลง และทำให้ได้ความเร็วอัปโหลดสูงสุดถึง 200Mbps เลยทีเดียว

สำหรับแพ็กเกจของ AIS Fibre ราคาเริ่มต้นที่ 590 บาท ได้ความเร็วดาวน์โหลด/อัปโหลดที่ 15/5Mbps พร้อมดูหนังฮอลลีวู้ดฟรี 1 เดือน สำหรับคอนโดฯ และแพ็กเกจสูงสุด 1Gbps/200Mbps จากราคาเดิม 27,990 บาท ลดเหลือ 19,990 บาทเมื่อสมัครใช้งานตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายนเป็นต้นไป สามารถตรวจสอบแพ็กเกจได้จากเว็บไซต์ของ AIS Fibre

นอกจากจะมีบริการอินเทอร์เน็ตเร็วๆ แล้ว AIS Fibre ยังมาพร้อมกับความบันเทิงเต็มรูปแบบเช่นกันด้วย AIS Playbox ที่แถมให้กับลูกค้า AIS Fibre ทุกแพ็กเกจ สำหรับใช้รับชมเนื้อหาในระดับ 4K ทั้งหนังฮอลลีวู้ด หนังไทย ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก และเพลงจากค่ายเพลงชื่อดัง รวมถึงฟรีทีวีอีกกว่า 100 ช่อง ที่สามารถดูย้อนหลังได้ โดยไม่ต้องติดตั้งอุปกรณ์เพิ่มเติม และสามารถส่งภาพจากสมาร์ทโฟนขึ้นไปยังจอภาพผ่านเทคโนโลยี Miracast หรือ AirPlay ได้ภายในปาดนิ้วเดียว

หน้าตากล่อง AIS Playbox ขนาดกะทัดรัด พร้อมรีโมตในตัว

พร้อมพอร์ตการเชื่อมต่อมากมาย

มีหนังให้รับชมทั้งไทย-เทศ

สำหรับแฟนบอลก็มีให้ติดตามไม่ขาด

สังสรรค์กับเพื่อนฝูงด้วยคาราโอเกะความละเอียดสูง

นอกจากจะบันเทิงแล้ว AIS Fibre ยังรองรับการทำงานร่วมกับบริการ Miracle Eye สำหรับต่อกับกล้องวงจรปิดที่ต่อตรงกับเครือข่ายตำรวจ ให้สามารถส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปดูแลได้ภายในสิบนาที นับว่าเป็นระบบรักษาความปลอดภัยชั้นเยี่ยมอีกตัว

สำหรับบริการ AIS Fiber ตอนนี้ครอบคลุมทั้งสิ้น 7 จังหวัดใหญ่ได้แก่ กรุงเทพฯ และปริมณฑล เชียงใหม่ โคราช อุดรธานี ขอนแก่น ภูเก็ต และหาดใหญ่ ด้วยงบลงทุนมากกว่า 4 หมื่นล้านบาท และมีแผนจะขยายพื้นที่ให้บริการเพิ่มเติมในอนาคต ตอนนี้ผู้ที่สนใจสามารถตรวจสอบได้ผ่านแอพ AIS Fibre ผ่านเว็บไซต์ http://www.ais.co.th/fibre/ หรือโทรศัพท์เข้ามาเช็คได้ที่ 1185

พิเศษ สำหรับลูกค้าที่สมัครช่วงนี้ จะได้รับสิทธิ์ในการติดตั้ง AIS Fibre พร้อมเร้าท์เตอร์ไร้สาย และกล่อง AIS Playbox มูลค่ารวม 6,500 บาท ฟรี และยังได้ทดลองใช้ AIS Fibre ฟรีๆ อีก 1 เดือน

สำหรับคนที่อยากได้ข้อมูลเพิ่มเติม หรือตรวจสอบพื้นที่ให้บริการ สามารถเข้าไปดูได้จากเว็บไซต์ของ AIS Fibre ครับ

Blognone Jobs Premium