แอพ Pebble Time สำหรับ iPhone ยังไม่ถูกอนุมัติขึ้น App Store - Pebble เชิญชวนใช้แท็ก #FreeOurPebbleTime

by arjin
4 June 2015 - 09:18

หลังจาก Pebble Time ล็อตแรกได้เริ่มส่งสินค้าให้กับผู้สนับสนุนผ่าน Kickstarter ไปแล้ว ตอนนี้เกิดปัญหาใหม่ขึ้นมา นั่นคือแอพ Pebble Time Watch สำหรับซิงค์ข้อมูลบน iPhone ยังไม่ได้รับการอนุมัติให้ขึ้น App Store ทำให้คนที่เตรียมใช้ Pebble Time กับ iPhone ถึงได้รับของก็ยังใช้งานไม่ได้นั่นเอง (Android ไม่มีปัญหา)

เมื่อมีผู้ใช้งาน iPhone ออกมาบ่น ทาง Pebble ก็ชี้แจงปัญหาผ่านทาง Kickstarter ระบุว่า Pebble ได้ส่งแอพเวอร์ชันล่าสุดไปให้แอปเปิลตรวจสอบก่อนวันที่ 27 พฤษภาคม ซึ่งเป็นวันเริ่มส่งสินค้าวันแรกแล้ว แต่ทางแอปเปิลยังค้างสถานะไว้ว่าอยู่ในขั้นตอนตรวจสอบ

ถ้าหากมองว่าการตรวจสอบแอพก็มีขั้นตอนและเวลาที่ต้องรอ Pebble ก็เสริมว่าในส่วนของแอพ Pebble ตัวเดิมสำหรับ iPhone นั้น ก็มีการส่งแอพเวอร์ชันล่าสุดไปให้ตรวจสอบตั้งแต่วันที่ 21 เมษายน แต่จนถึงตอนนี้ล่วงเลยว่า 44 วันแล้ว สถานะยังคงค้างอยู่ที่กำลังตรวจสอบอยู่

เนื่องจากไม่สามารถทำอะไรได้ Pebble จึงได้เพียงสนับสนุนให้ผู้ซื้อ Pebble Time ที่ต้องการใช้ร่วมกับ iPhone พยายามกระจายข้อความเพื่อบอกแอปเปิลให้เร่งตรวจสอบแอพและปล่อยขึ้น App Store โดยใช้แฮชแท็กว่า #FreeOurPebbleTime ครับ ส่วนใครที่แค่ต้องการเปิดใช้เพื่อเป็นนาฬิกาข้อมือไปก่อน ก็แนะนำให้ใช้โทรศัพท์ Android ในการเปิดใช้งานแทน

ที่มา: 9to5Mac

Blognone Jobs Premium