[E3] รวมเกมใหม่ EA: Unravel, Star Wars: Battlefront, Mass Effect: Andromeda, Need for Speed, Plants vs. Zombies Garden Warfare 2

by SainTKK
16 June 2015 - 08:54

ค่าย EA นำเกมมาโชว์ในงาน E3 จำนวนมาก โดยมีการเปิดตัวเกมใหม่แกะกล่องอย่าง Unravel และเกมจากซีรีส์ดังอย่าง Star Wars, Need for Speed, Mass Effect, Mirror's Edge, Plants vs. Zombies, Madden NFL และ NBA Live

Star Wars: Battlefront
EA โชว์เกมเพลย์ในโหมดผู้เล่นหลายคน จากเวอร์ชันพรีอัลฟ่า ผู้เล่นสามารถทำลายหุ่นยนต์ AT-ST เข้าประจัญบานด้วย TIE และการต่อสู้ด้วยดาบไลท์เซเบอร์ วางจำหน่าย 17 พฤศจิกายนนี้ บนพีซี PS4 และ Xbox One

Need for Speed
EA ตั้งใจให้ภาคนี้จะเป็นการสร้างความหมายที่แท้จริงให้กับซีรีส์ Need for Speed ด้วยความสามารถในการปรับแต่งรถที่มากขึ้น และเน้นการแข่งแบบดริฟต์ วางจำหน่าย 3 พฤศจิกายนนี้ บนพีซี PS4 และ Xbox One

Mass Effect: Andromeda
EA โชว์ตัวอย่างเล็กๆ น้อยๆ ของเกม Mass Effect: Andromeda แสดงให้เห็นว่าชุดเกราะ N7 จะกลับมา แต่ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับตัวเกมมากนัก เกมจะวางจำหน่ายในช่วงคริสต์มาสปี 2016

Mirror’s Edge Catalyst
เกมฟรีรันนิ่งที่มีสไตล์จากค่าย EA โดยในตัวอย่างภาคนี้จะเห็นถึงสไตล์ความเป็นฟรีรันนิ่งที่เพิ่มขึ้น และโลกที่เลวร้ายกว่าในภาคแรก ยังมีการแซวเล่นว่าตัวร้ายในเกมมีใบหน้าที่คล้ายกับซีอีโอของ EA วางจำหน่าย 23 กุมภาพันธ์ 2016 บนพีซี PS4 และ Xbox One

Madden NFL 16
เพิ่มโหมด football-inspired วางจำหน่าย 25 สิงหาคมนี้ บน PS4 และ Xbox One

NBA Live 16
เพิ่มฟีเจอร์สแกนใบหน้าใหม่ (GameFaceHD) เพื่อสร้างภาพใบหน้า 3 มิติให้กับผู้เล่น วางจำหน่าย 25 สิงหาคมนี้ บน PS4 และ Xbox One

Unravel
เกมใหม่ถอดด้ามจาก EA เกมแนวพัซเซิลเชิงจิตวิทยาที่มีตัวละครเป็นแมวตัวเล็กน่ารักจากไหมพรม ชื่อ Yarny ไหมพรมจะคลายตัวออกอย่างช้าๆ ผู้เล่นจะได้สำรวจธรรมชาติที่ตื่นตาตื่นใจที่จำลองมาจากตอนเหนือสแกนดิเนเวีย

Plants vs. Zombies Garden Warfare 2
จากภาคแรกที่มีผู้เล่นกว่า 6 ล้านคน ภาคนี้เพิ่มตัวละครให้เลือกเล่นมากกว่า 100 ตัว 12 ฉากใหม่ เพิ่มโหมดผู้เล่นเดี่ยวและแยกหน้าจอ co-op เล่นออนไลน์ได้สูงสุด 24 คน และออนไลน์ co-op 4 คน วางจำหน่ายต้นปี 2016 บนพีซี PS4 และ Xbox One

Minions Paradise
เกมให้ผู้เล่นสร้างเมืองสวรรค์บนเกาะให้กับเจ้า Minions ดาวน์โหลดได้ผ่าน App Store และ Google Play ปลายปีนี้

Star Wars: Galaxy of Heroes
เกมแนว CCG RPG เกมที่ออกมาชนกับ Hearthstone ของค่าย Activision Blizzard ดาวน์โหลดได้ผ่าน App Store และ Google Play ปลายปีนี้

ที่มา – The Verge, Ars Technica, Slash Film

Blognone Jobs Premium